HOTLINE : 0188 681 7878

Sunday, May 3, 2015

Vì sao ngủ ngáy có thể gây ung thư?

Những hậu quả của bệnh ngủ ngáy thật khó lường, ngoài việc ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, bạn nên cẩn thận với ngủ ngáy vì nó đang kéo bạn vào vòng xoáy của căn bệnh ung thư.

>>>Thuốc chữa ngủ ngáy
Kết quả nghiên cứu đã chứng minh ngủ ngáy có liên quan đến các vấn đề như trầm cảm, huyết áp cao, bệnh tim mạch và căn bệnh ung thư. Ngủ ngáycó thể gây ngưng thở khi ngủ. Ngáy khiến cho nhịp thở bị chậm lại, thậm chí dừng tại một thời điểm nào đó lúc nửa đêm. Những người bị ngưng thở khi ngủ sẽ đối diện với nguy cơ tử vong cao hơn năm lần so với người thực hiện hô hấp dễ dàng khi ngủ.
Một nghiên cứu được tiến hành với 2000 người trong suốt 20 năm. Kết quả cho thấy chỉ ngáy nhẹ thôi cũng có thể làm tăng nguy cơ tử vong do ung thư.
vi-sao-ngu-ngay-gay-ung-thu
Hiện tượng ngủ ngáy, ngưng thở khi ngủ làm giảm mức độ oxy trong máu. Lượng oxy thấp góp phần thúc đẩy sự phát triển của các mạch máu nuôi dưỡng khối u phát triển nhanh hơn so với thông thường. Đồng thời, nó cũng làm tăng khả năng cho các tế bào ung thư lây lan qua máu đến các bộ phận khác của cơ thể.
>>>>chua ngu ngay
Những bằng chứng cho thấy lý giải của các nhà khoa học là rất thuyết phục. Đây là nghiên cứu đầu tiên cho thấy sự liên quan giữa ngủ ngáy và nguy cơ tử vong do ung thư. Một số dấu hiệu đi kèm nữa là hiện tượng tăng cân nhẹ, tính cộc cằn, chứng hay quên và nhức đầu. Nếu bạn ngáy cả khi ngủ ngày thì tốt nhất nên đi khám để nhận được những lời khuyên bổ ích.
Ngủ ngáy thật nguy hiểm, phải điều trị nhanh chóng và kịp thời.
Thuốc chữa ngủ ngáy
thuoc-chua-ngu-ngay-0304
Được đánh giá là thuốc chữa ngủ ngáy tốt nhất. Helps Stop Snoring với thành phần tinh dầu tự nhiên dạng xịt hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng, là thuốc chữa ngủ ngáy an toàn và hiệu quả còn giúp khoang miệng sạch hơn, hơi thở thơm mát và tăng chất lượng giấc ngủ.
Dụng cụ trị ngáy
tri-benh-ngu-ngay-1801
Nozovent Anti Snoring Device là một thiết bị nhựa dẻo mềm, được gắn vào lỗ mũi giúp bạn có một giấc ngủ sâu hơn, không còn lo sợ tiếng ngáy của mình ảnh hưởng tới người xung quanh trong khi ngủ. Thiết bị này mở rộng khoang mũi giúp hít thở một cách thông thoáng, dọn sạch những vật bám, cản trở đường thở ra ngoài