HOTLINE : 0188 681 7878

Monday, May 25, 2015

Chứng ngủ ngáy có thể chữa được không?

Có tới khoảng 60% dẫn số và chủ yếu là nam giới mắc chứng ngủ ngáy. Ngủ ngáy gây không ít phiền toái, vậy ngủ ngáy có thẻ chữa được không?
Có thể khẳng định là ngủ ngáy hoàn toàn có thể chữa khỏi, ngủ ngáy do nhiều nguyên nhân gây ra, mà đa số những nguyên nhân này chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát được.
Một số nguyên nhân gây ngủ ngáy như béo phì, uống rượu, ăn quá nó, amidan quá to, nằm ngủ cổ quá thấp… Trong đó béo phì là nguyên nhân thường gặp nhất, do đó chỉ cần giảm cân để giảm lượng mỡ ở cổ họng, tăng cường lưu thông khí trong khi ngủ. Những biện pháp đơn giản hỗ trợ loại bỏ chứng ngủ ngáy
ngu ngay co chua duoc khong
Không uống rượu bia, chất kích thích trước giờ đi ngủ. Những loại này có thể gây nên trạng thái giảm trương lực cơ quá mức gây ngáy, và làm cơ thể mất nước, khiến xoang mũi khô, tắc.
Không ăn quá no, ăn quá gần giờ đi ngủ. Chuyên gia khuyên bữa ăn cuối trong ngày nên cách giờ đi ngủ ít nhất 4 giờ.
Thay đổi tư thế nằm: Người ngủ ngáy nên nằm nghiêng, vì khi nằm ngửa, gốc lưỡi sẽ sa xuống phía thành họng có thể làm hẹp đường thở và góp phần làm tắc nghẽn đường dẫn khí. Đặt một quả bóng tennis hoặc một vật cứng phía sau lưng có thể khiến bạn không đổi tư thế từ nghiêng sang ngửa khi ngủ.
Tăng độ ẩm không khí trong phòng ngủ, có thể bôi ít dầu nóng vào vỏ gối có thể giúp thông thoáng mũi.
Tập thể dục. Điều này giúp cải thiện sức bền cơ bắp và kích thích giảm cân qua tiêu hao năng lượng.
Mách bạn
nozovent-2601
Giá: 400.000 VND
Một sản phẩm hỗ trợ loại bỏ ngủ ngáy hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng đó là Nozovent, sản phẩm làm từ nhựa dẻo cực êm, không gây khó chịu được gằn vào mũi nhằm tăng lượng không khi vào phổi, giảm áp lực của không khí khi qua cổ họng, loại bỏ hoàn toàn chứng ngủ ngáy. Sản phẩm được sản xuất tại Hoa Kỳ.