HOTLINE : 0188 681 7878

Sunday, May 10, 2015

Những nguy hiểm đằng sau chứng ngủ ngáy

Ngủ ngáy là chứng bệnh tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, ngủ ngáy có thể dẫn tới chứng ngưng thở khi ngủ, đột quỵ, béo phì, suy giảm khả năng tình dục…
Những nguy hiểm đăng sau chứng ngủ ngáy
Nguy cơ đột quỵ. Các nhà khoa học cho biết chứng ngủ ngáy nặng có liên quan tới sự tổn hại ở động mạch – yếu tố nguy cơ chủ yếu gây ra đột quỵ và đau tim. Một mặt, có thể các tổn thương động mạch là thủ phạm gây ra ngáy ngủ, mặt khác các nhà nghiên cứu cũng cho rằng tật ngáy to thực sự có thể dẫn đến viêm và tổn thương động mạch của bạn.
nguy hiem dang sau chung ngu ngay
Suy giảm chất lượng tình dục. So với những người ngáy nhẹ hoặc không ngáy, tỷ lệ những người ngáy ngủ nặng kém hài lòng với cuộc sống tình dục của họ cao gấp 2-3 lần. Tật ngủ ngáy nặng có thể gây rối cả giấc ngủ của họ lẫn bạn đời, dẫn đến suy giảm năng lượng và ít hứng thú với tình dục, các tác giả nghiên cứu cho biết.
Các vấn đề huyết áp. Có tới 70% người bị cao huyết áp mắc chứng ngủ ngáy, ngáy gây ngừng thở khi ngủ, nó cũng có thể là một dấu hiệu của bệnh cao huyết áp.
Ung thư. Các nhà khoa học cho biết ngủ ngáy làm tăng nguy cơ tử vong do căn bệnh ung thư cao gấp 5 lần bình thường. Hô hấp khó khăn gây ra những thay đổi cho động mạch và mạch máu, điều này có thể đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng của các khối u trong khi tạo ra nhiều cơ hội cho các tế bào ung thư lây lan, các tác giả nghiên cứu cho biết.
Béo phì. Những người ngủ ngáy có giấc ngủ không sâu, không ngon giấc, điều này sẽ kích động hai hormone trong cơ thể là leptin và ghrelin – có vai trò kiểm soát sự thèm ăn và chứng nghiện ăn, theo các tác giả nghiên cứu. Ngáy rất nặng thường được đi kèm với chất lượng giấc ngủ kém và các vấn đề về trao đổi chất gắn liền với bệnh béo phì.
Thông tin bên lề
thuoc-chua-ngu-ngay-0304
Giá: 380.000 VND
Help Stop Snoring Throat Spray giúp bôi trơn các mô từ đó làm giảm dao động của các mô niêm mạc. Ngoài ra, tinh dầu có trong Help Stop Snoring Throat Spray sẽ giúp làm tươi mới hơi thở giúp ngủ tốt hơn. Help Stop Snoring giúp giảm chứng ngủ ngáy sau vài giờ sử dụng, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.