HOTLINE : 0188 681 7878

Wednesday, May 27, 2015

Những âm thanh kì lạ phát ra từ cơ thể

Trong đời sống hàng ngày bạn thường phát hiện những âm thanh kỳ lạ phát ra từ cơ thể mà chính bạn cũng không biết do đâu, những âm thanh này phản ánh chút bất ổn trong cơ thể đấy.
Cùng khám phá nguyên nhân những âm thanh thần kỳ phát ra từ cơ thể
Tiếng ngáy
Ngáy là tiếng ồn xảy ra trong lúc ngủ. Khi người ngủ hít thở, một lượng khí vào, nhưng do đi qua mũi, họng hoặc miệng  làm các niêm mạc mô xung quanh rung lên tạo ra tiếng ngáy. Tiếng ngáy thường chỉ gây khó chịu cho người ngủ cùng.
Có dấu hiệu thở hổn hển vào ban đêm, thức dậy trong khi cơ thể ướt đẫm mồ hôi, hoặc cảm thấy buồn ngủ vào ban ngày. Nếu những rối loạn này diễn ra liên tục nó sẽ gây ra chứng ngưng thở khi ngủ làm tăng nguy cơ bệnh tiểu đường và đột quỵ.  Ngáy là một bệnh nguy hiểm, không nên coi thường, cũng khá dễ điều trị, hiện nay có nhiều biện pháp trị ngủ ngáy.
ngu-ngay-2502
Tiếng kêu răng rắc từ đầu gối và mắt cá chân
Những âm thanh này thường là dấu hiệu cho thấy: Hệ thống dây chằng bao khớp bị kéo căng đột ngột, hoặc trật khớp. Khi bị đau, sưng hoặc một số triệu chứng khác làm hạn chế các hoạt động trong thể dục, thể thao của bạn thì cần gặp bác sỹ tư vấn sẽ tốt cho bạn. Những bệnh về khớp khá phổ biến hiện nay, nhất là ở người cao tuổi.
Tiếng réo ùng ục, óc ách từ dạ dày
Khi thức ăn trong dạ dày được đẩy hết xuống ruột sẽ là lúc dạ dày của bạn trải qua một loạt các cơn co bóp cường độ cao, quá trình này thường tạo ra tiếng kêu. Và tiếng ùng ục có thể sẽ hết sau khi bạn có một bữa ăn nhẹ. Nguyên nhân là do ruột của bạn có thể co bóp quá nhiều hoặc quá ít, hay do thức ăn bị ứ trệ trong dạ dày, lúc này bạn cần phải được tiến hành phẫu thuật.
tieng keu trong da day
Tiếng kêu rắc rắc từ xương hàm: Nếu tiếng kêu to và rõ nét, có nghĩa là hàm trên và hàm dưới của bạn không khớp nhau mỗi khi bạn ngáp. Nhưng vấn đề này không quá nghiêm trọng tuy nhiên nên khám bác sỹ vì nó có thể dẫn đến sự suy giảm và đau khớp hàm. Nói chung, nếu gặp vấn đề này, bạn nên: Tránh ăn kẹo cao su và các loại thực phẩm như bánh mỳ dai, và bít tết.
Tiếng ù ù trong tai
Triệu chứng ù tai có thể đến rồi đi nhanh chóng. Nó có thể là những âm thanh vo vo, lách cách cứ văng vẳng trong tai của bạn. Hãy đi khám nếu triệu chứng ù tai xảy ra liên tục và chỉ xuất hiện ở một bên tai. Điều này có thể là dấu hiệu của nhiễm trùng hoặc rối loạn bên trong tai.
Thông tin về thuốc trị ngủ ngáy
thiet bi nozovent
Thiết bị chống ngáy Nozovent sẽ mở rộng đường mũi trong lúc ngủ để không còn ngăn chặn khí quản, tăng lưu lượng không khí… do đó có thể làm giảm triệu chứng ngáy ngủ đáng kể.Nozovent còn giúp loại bỏ cảm giác nghẹt mũi do di ứng hay cảm lạnh.
thuoc chua ngu ngay
Help Stop Snoring Throat Spray cũng là một loại thuốc chữa ngủ ngáy của Mỹ, với dạng xịt, thành phần tinh dầu thảo dược trong thuốc xịt này giúp bôi trơn các mô từ đó làm giảm dao động của các mô niêm mạc trong cổ họng loại bỏ chứng ngủ ngáy, còn giúp bạn có hơi thở tươi mát khi ngủ dậy