HOTLINE : 0188 681 7878

Thursday, May 21, 2015

Những loại cây nên để trong phòng ngủ để có giấc ngủ ngon

Bạn có thể trang trí phòng ngủ bằng những loại cây như hoa nhài, thiết mộc lan…vừa giúp phòng ngủ đẹp hơn mà còn mang lại cho bạn giấc ngủ ngon
Những loại cây nên để trong phòng ngủ để có giấc ngủ ngon
Hoa dạ hương. Hoa dạ hương có tác dụng mang lại giấc ngủ tự nhiên. Loài hoa này giúp giấc ngủ sâu hơn, giảm lo lắng và tạo cảm giác thư thái khi thức dậy. Đây là loài hoa rất thơm, dễ chăm sóc.
Hoa oải hương. Là một trong những liệu pháp tự nhiên cho những người khó ngủ. Hoa oải hương thường được dùng trong sản xuất nước hoa, xà phòng, dầu gội. Hoa oải hương hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ và giảm lo lắng. Mùi thơm của loài hoa này giúp con người có cảm giác thư thái, nhẹ nhàng hơn.
nhung loai cay nen de trong phong ngu giup ngu ngon
Cây nha đam. Nha đam có tác dụng chữa viêm nhẹ, lành vết sẹo, vết bỏng, đặc biệt là giúp giải độc cơ thể và diệt trừ hóa chất trong các chất tẩy rửa. Khi hàm lượng hóa chất độc hại trong căn nhà ở mức cao, thân cây sẽ xuất hiện nhiều đốm nâu giúp chủ nhân đoán biết được tình trạng không gian phòng để có biện pháp cải thiện kịp thời.
Cây thiết mộc lan. Loại cây này có khả năng làm sạch không khí và tạo cảm giác cho một giấc ngủ sâu. Đây là một loại cây thân leo, vì vậy việc đặt một bình ở góc phòng hoặc treo trên bậu cửa sổ sẽ làm cho căn phòng của bạn sinh động hơn rất nhiều.
Hoa nhài. Hoa nhài có tác dụng giúp bạn chìm sâu vào giấc ngủ như một viên thuốc. Nghiên cứu được tiến hành ở chuột, chuột thí nghiệm được nuôi trong lồng chứa nồng độ nước hoa tinh khiết trở nên ít hoạt động hơn và thoải mái ngồi trong góc. Điều này cũng có thể tương tự ở người và tạo cảm giác thư thái tuyệt vời cho cơ thể.
Cây leo thường xuân. Dây thường xuân được các chuyên gia xếp vào vào nhóm “máy lọc khí” bậc nhất. Nguyên nhân là do loại cây này hấp thụ formaldehyde hiệu quả nhất. Thường xuân khá dễ trồng, tồn tại ở nhiệt độ vừa phải và hấp thụ ánh sáng mặt trời ở mức trung bình. Đây cũng là một trong những liệu pháp giúp nâng cao hiệu quả giấc ngủ khi được đặt trong phòng.
Cây lưỡi hổ. Được khuyên dùng như một cách tuyệt vời để thanh lọc không khí trpng nhà bạn. Nó là loại cây hoàn hảo để đặt trong phòng ngủ bởi chi phí thấp và cần chăm sóc ít. Theo nghiên cứu của NASA, lưỡi cọp là một trong 12 loại thực vật giúp cải thiện không khí trong nhà ở.
Thông tin bên lề
chua ngu ngay
Giá: 380.000 VND
Stop Snoring là một sản phẩm được chiếc xuất từ tinh dầu tự nhiên như bạc hà, bạch đàn, chanh… giúp làm mát bôi trơn các cơ trong cổ họng, giảm các dao động khi có không khí đi qua, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng ngủ ngáy.
Hàng triệu người trên thế giới tin dùng và rất hài lòng về hiệu quả chất lượng của sản phẩm này. Thuốc giúp giảm chứng ngáy ngay từ đêm đầu tiên sử dụng, và một tuần sau, chứng ngáy ngủ hoàn toàn biến mất.