HOTLINE : 0188 681 7878

Thursday, May 28, 2015

Ngủ ngáy: Hãy trị ngay trước khi quá muộn

Ngủ ngáy gây những tiếng ồn thật khó chịu cho người xung quanh. Ngủ ngáy là căn bệnh hãy trị ngay trước khi quá muộn vì nó có liên quan tới bệnh tim mạch, đột quỵ
Trước đây, vào những năm 70 của thế kỷ trước các nhà khoa học phát hiện ngủ ngáy có liên quan tới chứng ngưng thở khi ngủ gây ra nhiều cái chết trong giấc ngủ.
Ngủ ngáy gây ra chứng ngưng thở khi ngủ, đây là một bệnh lý hô hấp khá nghiêm trọng vì lâu dài nó sẽ gây hậu quả nặng nề lên sức khỏe. Cứ mỗi khi ngưng thở, tim và não của bệnh nhân phải chịu đựng một áp lực. Đêm này qua đêm nọ, giấc ngủ bệnh nhân sẽ bị rối loạn, chất lượng giấc ngủ ngày càng giảm sút.
Hội chứng ngưng thở, suy giảm hô hấp
Chứng ngưng thở khi ngủ đường hô hấp trên (hầu – họng) của bệnh nhân bị hẹp lại do sự “thư giãn” thái quá của cơ hô hấp hầu – họng (giảm trương lực cơ), do khi ngủ các cơ hô hấp cũng “ngủ”. Vì vậy, đường hô hấp trên của bệnh nhân sẽ hẹp lại hoặc có khi bị tắc tịt. Không khí khi đi qua chỗ hẹp sẽ gặp khó khăn và tạo nên áp lực làm rung các cấu trúc hầu – họng và gây ra tiếng ngáy. Và nếu tắc hoàn toàn thì tiếng ngáy sẽ im bặt và bệnh nhân… ngưng thở.
dieu tri ngu ngay truoc khi qua muon
Các cơn ngưng thở có thể lặp đi lặp lại nhiều lần trong khi ngủ và bệnh nhân không nhất thiết nhận thức được điều này. Vì cơn ngưng thở xảy ra khoảng 10 giây hoặc hơn, và thức giấc xảy ra rất nhanh nên bệnh nhân hoàn toàn không nhận thức được.
Ảnh hưởng lâu dài
Về lâu dài chứng ngủ ngáy làm tăng nguy cơ
  • Cao huyết áp
  • Bệnh lý tim mạch (bệnh mạch vành, đột quỵ)
  • Đái tháo đường
  • Hội chứng chuyển hóa
Ngủ ngáy gây ra những vấn đề về hô hấp, tình trạng thiếu oxy lên não, giấc ngủ không sâu, gây buồn ngủ ngày, giảm trí nhớ và kém tập trung, giảm ham muốn tình dục là những biểu hiện của hội chứng ngưng thở khi ngủ. Do hệ quả của hội chứng này mang lại, bệnh nhân có thể gây tai nạn giao thông hay tai nạn lao động khi thường xuyên mệt mỏi, kém tập trung…
Hãy điều trị ngủ ngáy ngay bây giờ trước khi quá muộn
Mách bạn sản phẩm trị ngủ ngáy
thuoc-chua-ngu-ngay
Sản phẩm Helps Stop Snoring trị ngủ ngáy được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với thành phần tinh dầu tự nhiên, giúp bôi trơn và làm khỏe các mô, giảm các dao động gây ra hiện tượng ngủ ngáy. Hương vị tươi mới giúp chữa bệnh ngủ ngáy hiệu quả, ngoài ra còn giúp bạn có một tâm lý thoải mái, hỗ trợ giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn.
chua-ngu-ngay
Nozovent là thiết bị giúp mở rộng đường thở loại bỏ hiện tượng ngủ ngáy, hỗ trợ giúp bạn hô hấp, hít thở dễ dàng hơn, tăng 50% lượng không khí vào cơ thể, giúp bạn có một giấc ngủ thật êm, thật thoải mái và sâu hơn.