HOTLINE : 0188 681 7878

Tuesday, May 5, 2015

Chú ý dấu hiệu bất thường trong giấc ngủ của trẻ

Những dấu hiệu bất thường trong giấc ngủ của trẻ em một phần phản ánh sức khỏe không tốt của trẻ. Cha mẹ cần lưu ý những dấu hiệu dưới đây để có phương pháp bảo vệ sức khỏe cho con.
Trẻ nói mơ trong khi ngủ:  Trẻ nói mơ trong khi ngủ chính là do chức năng tâm lý không được ổn định. Đôi khi, sự mệt mỏi hay sợ hãi một điều gì đó hay gánh nặng về hệ tiêu hóa cũng là nguyên nhân khiến trẻ nói mơ. Trong trường hợp này, cha mẹ không cần thiết phải đánh thức con dậy. Chỉ cần vỗ vỗ nhẹ vào người để con thay đổi tư thế ngủ. Nếu con liên tục nói mê và la hét thì cha mẹ hãy ôm con vào lòng và vỗ về để con có được cảm giác an toàn, giảm căng thẳng và quay trở lại với giấc ngủ. Tránh những kích động hay ức chế tâm lý khiến trẻ sợ hãi.
tre nghien rang khi ngu
Trẻ nghiến răng khi ngủ: Trẻ nghiến răng khi ngủ có thể do những nguyên nhân sau: Ký sinh trùng đường ruột, ảnh hưởng thần kinh, Khi trẻ đi học, nếu bị khiến trách nặng lời hoặc cảm thấy quá vui mừng trước khi đi ngủ thì bộ não sẽ vẫn điều khiển cơ nhai trong trạng thái kích thích… Rối loạn tiêu hóa,  trẻ ăn quá nhiều đồ trước khi đi ngủ sẽ làm tăng gánh nặng cho hệ tiêu hóa và trẻ sẽ bị nghiến răng khi ngủ. Mất cân bằng dinh dưỡng: Một số trẻ em không thích ăn rau hay chỉ muốn ăn một món trong nhiều ngày sẽ dẫn đến tình trạng thiếu vitamin và các nguyên tố vi lượng.
Ngủ ngáy: Ngáy được gây ra bởi sự tắc nghẽn trong quá trình lưu thông không khí khi bé ngủ. Những vấn đề thuộc thể chất có mối liên quan đến hiện tượng ngủ ngáy gồm ngáy do cảm lạnh, do viêm amidan.  Sự rối loạn hệ thần kinh có thể là một trong những nguyên nhân khiến trẻ ngáy trong khi ngủ.
Để tạo một giấc ngủ ngon, tốt cho con thì trong phòng không có ánh sáng mạnh, đệm không nên quá mềm. Tốt hơn là hãy để bên cạnh trẻ một món đồ chơi yêu thích để con luôn có cảm giác mình có bạn ở bên. Tránh cho trẻ đùa giỡn quá mức hoặc xem các bộ  phim bạo lực. Thay vào đó hãy dạy trẻ tập làm vệ sinh cá nhân và đọc cho trẻ nghe một câu chuyện thú vị.
Có thể sử dụng sản phẩm  dưới đây để trị ngủ ngáy.
Thông tin về thuốc chữa ngủ ngáy
Thiết bị chống ngáy
tri benh ngu ngay sp
Thiết bị chống ngáy Nozovent sẽ mở rộng đường mũi trong lúc ngủ để không còn ngăn chặn khí quản, tăng lưu lượng không khí… do đó có thể làm giảm triệu chứng ngáy ngủ đáng kể. Ngoài ra sản phẩm còn giúp loại bỏ cảm giác nghẹt mũi do di ứng hay cảm lạnh.
Thuốc chữa ngáy dạng xịt
Gia ban thuoc chua ngu ngay tn
Stop Snoring là một sản phẩm được bào chế từ những tinh dầu tự nhiên giúp bôi trơn và giảm dao động giữa các mô gây ra hiện tượng ngủ ngáy, chữa ngủ ngáy hiệu quả lâu dài, giúp trẻ hít thở dể dàng, làm mới không khí, tăng lượng không khí vào cơ thể giúp trẻ có một giấc ngủ êm ái, nhẹ nhàng và sâu hơn