HOTLINE : 0188 681 7878

Wednesday, March 11, 2015

Ngủ càng ít càng hại tim

Ngủ nhiều và ngủ ít đều có những tác hại rất lớn đối với tim mạch, qua đó một người trưởng thành thành cần phải đảm bảo ngủ đủ giấc từ 6 đến 8 tiếng mỗi ngày
Ngủ nhiều không tốt, ngủ ít càng có hại cho sức khỏe, vậy ngủ bao nhiêu tiếng một ngày là đủ giấc. Để trả lời câu hổi này các nhà khoa học Mỹ đã tiến hành một cuộc nghiên cứu dài. Và kết quả cho biết một giấc ngủ lý tưởng, tốt cho cơ thể, đặc biệt là hệ tim mạch, là một giấc ngủ kéo dài từ 6-8 tiếng mỗi đêm.
Ngủ ít hơn hay nhiều hơn khoảng thời gian nói trên đều có hại cho sức khỏe của con người và nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch ở những người này là khá cao. Kết luận trên được rút ra sau khi họ tiến hành phân tích và tổng hợp các số liệu thu thập được từ 3.000 người trên 45 tuổi về thói quen sinh hoạt, thời gian ngủ và các loại bệnh tim mạch họ từng mắc phải như suy tim, lên cơn đau tim, bệnh động mạch vành, đau thắt ngực hay đột quỵ.
ngu cang it cang hai tim
Tỷ lệ những người ngủ dưới 6 tiếng mỗi đêm có nguy cơ bị đột quỵ hoặc lên cơn đau tim là rất cao, cao gấp 2 lần và nguy cơ suy tim cao gấp 1,6 lần so với những người ngủ đủ từ 6-8 tiếng mỗi đêm. Và những người ngủ quá nhiều, tức là hơn 8h/ ngày có nguy cơ đau thắt ngực là 2 lần và mắc bệnh động mạch vành là 1,1 lần so với thời gian tiêu chuẩn.
Qua đó các nhà khoa học khuyến coa nên ngủ đủ giấc từ 6-8 tiếng mỗi đêm là một trong những biện pháp hữu hiệu giúp con người giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.
Thông tin dụng cụ trị ngủ ngáy
dung cu tri ngay
Nozovent là một thiết bị được sản xuất với mục đích hỗ trợ hô hấp cho những người suy hô hấp, nghẹt mũi do viêm mũi dị ứng, tăng chất lượng giấc ngủ, đặc biệt là loại bỏ hiện tượng ngủ ngáy. Nozovent là một thiệt bị nhựa dẻo, cực êm, tạo cảm giác thoải mái êm ái cho người sử dụng. Nozovent được gắn và mũi để mở rộng đường thở tăng cường lượng khí vào phổi giúp ngủ ngon, ngủ sâu và loại bỏ hiện tượng ngủ ngáy.