HOTLINE : 0188 681 7878

Thursday, March 12, 2015

Mẹo hay giúp quý ông ngừng ngáy khi ngủ

Bạn cảm thấy thật phiền toái và khó chịu khi phải nghe tiếng ngủ ngáy mỗi đêm, tuy nhiên ngáy là hiện tượng phổ biến phải hiểu rằng bạn không phải là người duy nhất gặp phải điều này.
Những mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp loại bỏ hiện tượng ngủ ngáy.
Để gối cao hơn:  Đây là cách đơn giản giúp hạn chế ngủ ngáy. Điều này có thể giúp cho các mô cổ họng tránh va chạm vào nhau gây ra những tiếng ngáy khi ngủ. Có thể dùng gối dày hoặc cao hơn bình thường một tý, như vậy anh ấy sẽ cảm thấy thỏa mãn và trị được tật ngủ ngáy.
Cắt giảm lượng rượu: Uống rượu nhiều chính là nguyên nhân gây ngáy bởi vì các mô trong cổ họng nhẹ bớt và rung động với nhau. Vì vậy, nếu bạn muốn cắt cơn ngáy cho anh chàng của bạn thì hãy cắt giảm các loại bia, đặc biệt là gần giờ đi ngủ. Điều này thật khó để thực hiện ngay lập tức, nhưng không gì là không thể khi sức khỏe là quan trọng nhất.
han che ruou bia
Tắm vòi sen để hạn chế ngủ ngáy: Tắc nghẽn là một nguồn gốc của chứng ngáy ngủ thường bị mọi người bỏ qua, không lưu ý lắm. Vì vậy tắm nước nóng, hơi ẩm sẽ giúp mở đường thở, cho phép anh ấy hít thở tốt hơn. Và trong khi anh ấy tắm, bạn có thể đặt một chiếc cốc đựng chút tinh dầu bạc hà vào phòng tắm hơi hoặc sau khi tắm bạn mang cho anh ấy một tách trà bạc hà vì bạc hà có công dụng rất tốt trong việc hỗ trợ, cải thiện tình hình tắc nghẽn hơi thở một cách tự nhiên hạn chế ngủ ngáy.
Làm sạch nhà của bạn: Làm sạch không gian nhà bạn, tạo một không gian tươi mát, thoải mái tránh những tác nhân gây dị ứng. Vì vậy, hãy luôn giữ cho nhà hay phòng ngủ của bạn luôn sạch sẽ. Hút bụi, đảm bảo chăn màn, thảm trải sàn… thơm tho, sạch mát tự nhiên. Điều đó là sự khác biệt để bạn giúp chàng cắt đứt tật ngáy ngủ.
don nha sach se
Không uống sữa trước khi đi ngủ: Uống sữa trước khi đi ngủ có thể khiến tình trạng ngáy nặng hơn. Do đó, nếu bạn vẫn muốn cho chàng dùng các sản phẩm sữa bạn có thể để anh ấy uống trước khi đi ngủ 3 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, bạn nên khuyên chàng thường xuyên đến phòng tập thể dục. Thể chất khỏe hơn sẽ giúp anh ấy ngăn chặn ngáy khi ngủ.
Sử dụng thuốc chữa ngủ ngáy
Dụng cụ trị ngáy
dung cu tri ngay
Thiết bị chống ngáy Nozovent sẽ mở rộng đường mũi trong lúc ngủ để không còn ngăn chặn khí quản, tăng lưu lượng không khí… do đó có thể làm giảm triệu chứng ngáy ngủ đáng kể. Ngoài ra sản phẩm còn giúp loại bỏ cảm giác nghẹt mũi do di ứng hay cảm lạnh.
Thuốc trị ngáy dạng xịt
thuoc chua ngu ngay
Helps Stop Snoring Throat Spray là một lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đây là một loại thuốc dạng xịt, với thành phần tình dầu thiên nhiên giúp bôi trơn, làm mềm màng nhầy và phần nào bó chặt chẽ trong hệ thống cơ thanh quản, sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn khi sử dụng, được ưa chuộng trên thế giới