HOTLINE : 0188 681 7878

Tuesday, March 24, 2015

Những tư thế ngủ khiến nam giới suy giảm phong độ

Tư thế ngủ không tốt làm hạn chế sự lưu thông máu khi ngủ khiến bạn ngủ không ngon giấc, tư thể ngủ không đúng làm giảm phong độ của nam giới
Những tư thế ngủ không tốt cho nam giới
Nằm sấp. Có thể đối với một số người thì nằm sấp giúp họ dễ ngủ hơn, và cảm giác ngủ ngon hơn. Thật ra, nằm sấp khi ngủ không chỉ gây áp lực lên nội tạng mà còn hô hấp không đều. Nếu thường xuyên nằm sấp sẽ làm tổn thương chức năng nội tạng, chèn ép bộ phận sinh dục, ảnh hưởng đến việc yêu.
Dương vật bị chèn ép. Cản trở sự lưu thông của máu, dẫn đến việc mộng tinh nhiều lần, gây nên hiện tượng chóng mặt, mất sức ở nam giới, khiến nhiệt độ bao tinh hoàn tăng cao, không thể giảm nhiệt nhanh chóng, ảnh hưởng đến chức năng sản xuất tinh trùng của tinh hoàn, làm giảm khả năng tình dục của nam giới.
nam nghieng ben trai
Nằm nghiêng bên trái. Tim người nằm ở bên trái, khi các chàng nằm bên nghiêng bên trái, trái tim sẽ chịu áp lực, rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Hơn nữa, khi quả tim chịu áp lực, sự tuần hoàn máu của toàn cơ thể sẽ bị chậm lại, bao gồm cả cơ quan tình dục. Khi cơ quan tình dục không được cung cấp đủ máu trong một thời gian dài, sẽ ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của nam giới.
Nằm nghiêng bên phải. Có người sẽ nói nằm nghiêng bên phải quả tim không bị chèn ép, cũng không ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục, nhưng không phải ai cũng thích hợp để nằm nghiêng bên phải. Theo nghên cứu y khoa, bất kể là nằm nghiêng bên trái hay nghiêng bên phải đều có thể gây xoắn tinh hoàn ngoài ý muốn.
Tinh hoàn được bao bọc trong bìu, hai bên tinh hoàn được nối với ống dẫn tinh. Ống dẫn tinh dài hứa hẹn cung cấp tuần hoàn máu cho tinh hoàn, khi nam giới nằm nghiêng tinh hoàn và dương vật đều chịu áp lực của hai chân đè lên, áp lực này còn nặng nề hơn khi đứng. Vì vậy nằm nghiêng bên phải cũng không phải là tư thế ngủ tốt nhất cho nam giới. Nếu muốn nằm nghiêng bên phải thì không nên xoay chuyển quá nhiều.
Tư thế nằm ngủ tốt nhất của nam giới
Nằm ngửa. Nằm ngửa là tư thể ngủ phù hợp với nam giới nhất. Khi nằm ngửa, hai chân sẽ duỗi thẳng tự nhiên, không tạo áp lực cho nội tạng và cơ quan sinh dục, cũng tránh được tình trạng xoắn tinh hoàn, tạo không gian hoạt động thoải mái cho tinh hoàn, dương vật. Giúp tản nhiệt hiệu quả, lưu thông tuần hoàn máu lên bộ phận sinh dục thuận lợi, giúp cơ quan sinh dục khỏe mạnh, tốt cho khả năng tình dục.
Tuy nhiên đối với một số người ngủ ngáy, thì việc nằm nghiêng có thể hạn chế rất tốt chứng ngủ ngáy, cùng với đó bạn có thể nâng đầu lên cao hơn bằng cách chèn thêm gối để hạn chế hiện tượng này.
Thông tin hữu ích
dung cu tri ngu ngay nozovent
Nozovent là thiết bị trị ngủ ngáy bằng chất liệu mềm dẻo, rất êm, tránh cảm giác khó chịu, thiết bị này được gắn vào mũi nhằm mở rộng đường hô hấp, tăng cường không khí vào phổi, loại bỏ hiện tượng ngủ ngáy, phòng tránh hội chứng ngừng thở khi ngủ. Đây còn là thiết bị hỗ trợ điều trị nghẹt mũi, viêm mũi dị ứng.