HOTLINE : 0188 681 7878

Sunday, March 8, 2015

Người ngủ ngáy có nhịp tim nhanh hơn bình thường

Ngủ ngáy có rất nhiều tác hại, bệnh tim mạch là một trong những tác hại đáng sợ nhất, người mắc chứng ngủ ngáy có nguy cơ mắc bệnh tim mạch rất cao
Người mắc chứng ngủ ngáy dễ mắc nhiều bệnh tim mạch như cao huyết áp, rối loạn nhịp tim… Điều đáng nói là khi cha mẹ thấy trẻ ngủ ngáy, họ lại nghỉ là trẻ đang ngủ rất say và khá hài lòng. Tuy nhiên thực tế không phải như vậy. Vì khi trẻ ngủ ngáy, trẻ đã có một số nguy cơ, nhất là nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
nguoi ngu ngay co nhip tim cao hon binh thuong
Ngừng thở khi ngủ (OSA) là trạng thái một phần của đường thở đóng lại ngăn không cho không khí đi qua khi ngủ. Điều này có rất nhiều tác hại. Một nửa số trẻ có thói quen ngáy to có thể mắc chứng OSA. Ngay cả với những trẻ có thói quen ngáy mức độ vừa phải, thì việc ngủ ngáy cũng đặt chúng vào nhóm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
Nghiên cứu mới nhất của Mỹ cho biết, những người ngủ ngáy mức độ trung bình có tần số tim cao hơn bình thường, đứng thứ 2 sau những người mắc OSA mức độ nặng và cao hơn những người mắc OSA mức độ nhẹ và trung bình.
Tim đập nhanh hơn trong thời gian kéo dài sẽ gây ra huyết áp tăng, rối loạn nhịp tim và cuối cùng là suy tim.
Thông tin bên lề
chua ngu ngay
Giá: 380.000 VND
Stop Snoring là một loại thuốc xịt  giúp chữa ngủ ngáy, đặc biệt giảm dần và có thể loại bỏ hoàn toàn hiện tượng ngáy sau vài tuần sử dụng. Hiệu quả của sản phẩm này đã được chứng minh và được tin dùng tại hàng trăm quốc gia.