HOTLINE : 0188 681 7878

Monday, September 12, 2016

Bền chí điều trị viêm gan B nhưng vẫn bị ung thư gan

Viêm gan B là căn bệnh viêm gan do virus rất dễ biến chứng gây ung thư gan, xơ gan ví như không điều trị tốt, vậy vì sao mang trường hợp bền chí điều trị viêm gan B trong thời gian dài vẫn bị ung thư gan?

ví như người bệnh viêm gan B bền chí dùng thuốc đều đặn, ăn uống rẻ mà vẫn bị ung thư gan thì quả thật là trường hợp rất thi thoảng và kém may mắn.
Vì mặc dù điều trị liên tiếp ức chế được virus nhưng vẫn mang biến chứng u gan. Trường hợp này tương đối thi thoảng nhưng chẳng phải ko gặp vì những hội nghị về gan trên thế giới đã tổng kết lại và cho biết bệnh viêm gan B thể hoạt động khi được điều trị hăng hái sẽ giảm đi xác suất diễn tiến thành xơ gan và biến chứng ung thư gan chứ chẳng phải là 0%.
tuy nhiên cũng hơi may mắn là trong một số trường hợp chưng sỹ sẽ tiến hành cắt bỏ khối u và 1 phần gan và thường ko bị di căn.
Người bệnh nên khám mang bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa gan mật để rà soát lại xem virus sở hữu bị kháng thuốc hay ko, ví như không bị thì nên tiếp diễn theo dõi điều trị trong tương lai vì các nghiên cứu đã chứng minh, sau lúc cắt bỏ u gan mà tiếp tục uống thuốc lâu dài, không bị kháng thuốc thì khả năng tái phát khối u rất phải chăng.