HOTLINE : 0188 681 7878

Wednesday, March 29, 2017

Uống nước chanh giảm cân là xưa rồi, giờ người ta chỉ toàn đắp chanh thái lát lên bụng

Đàn bà yêu bằng tai, đàn ông yêu bằng mắt. Điều này trong khoảng xưa tới bây giờ vẫn luôn đúng trong những mối quan hệ tình cảm, hôn nhân. Lấy chồng về rồi, 1 trong những việc tối quan trọng của chị em chậm triển khai chính là giữ cho mình 1 diện mạo tươi tỉnh, trẻ trung và vóc dáng gọn ghẽ, săn chắc. Chính thành ra, hàng loạt bí kíp giảm cân, khiến đẹp da… luôn được chị em sưu tầm và vận dụng.
Trong số Đó, giảm cân bằng chanh với thể kể là phương pháp được phổ biến người ưa thích. Chanh mang đa dạng axit citric giúp giảm tiếp thu trục đường từ thức ăn, trong khoảng Đó giúp giảm cân nặng. Uống nước chanh mỗi buổi sáng đã xưa rồi bạn ạ, giờ thì nữ giới người ta kháo nhau đắp chanh thái lát lên bụng ấy, bạn đã thử chưa?

Uống nước chanh giảm cân là xưa rồi, giờ người ta chỉ toàn đắp chanh thái lát lên bụng - Ảnh 1.
Giờ phụ nữ người ta kháo nhau đắp chanh thái lát lên bụng đấy, bạn đã thử chưa? (Ảnh: Internet)
Đây được cho là bí quyết giảm cân hiệu quả, an toàn. Không chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa, đắp lát chanh lên bụng còn giúp tăng độ đàn hồi cho da và giải độc thân thể cực kì hiệu quả. Bạn cũng thử vận dụng ngay nhé.

nguyên liệu cần có:
- hai quả chanh
- một ly nước lọc
Cách thức thực hiện: Chanh rửa thật sạch sau ngừng thi côngĐây thái một,5 quả thành từng lát mỏng. Nửa quả còn lại pha nước uống.

Cách làm: Nằm ngửa, đầu gối cao và đắp chanh kín lên da bụng. Để im khoảng 20 phút, đây là thời gian để bạn thư giãn đấy nhé.

Chỉ cần mỗi tuần thực hiện từ 2 đến 3 lần, hài hòa ăn uống khoa học, tập thể thao, mỡ thừa sẽ chẳng còn nữa đâu nhé. tuy nhiên, nếu như bạn bị dị ứng có chanh hoặc sở hữu làn da rất nhạy cảm thì ko nên thực hiện phương pháp này.