HOTLINE : 0188 681 7878

Friday, June 6, 2014

Làm gì để ngăn chặn cơn buồn ngủ tại nơi làm việc

Thật khó có thể chống lại cơn buồn ngủ, tuy nhiên nếu ở cơ quan làm việc mà buồn ngủ thì sao? Bạn không thể nào ngủ trong giờ làm việc được
Giấc ngủ ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe, nhu cầu của mỗi ngưới là khác nhau, đối với những người có nhu cầu  cao về giấc ngủ thì hiện tượng ngủ gật khắp nơi là chuyện bình thường. Tuy nhiên nếu điều đó xảy ra tại nơi làm  việc thì không ổn chút nào.
Những cách dưới đây có thể giúp bạn loại bỏ con buồn ngủ ơ nơi làm việc nhé.
chong buon ngu tai noi lam viec
Tập thể dục thường xuyên hoặc đi bộ nhanh trong công viên; nghỉ giải lao ngắn mỗi vài giờ – trong thời gian này bạn đi bộ quanh văn phòng để giúp làm mới tâm trí.
Một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp tăng năng lượng; nên bổ sung thực phẩm giàu a xít béo omega 3 trong chế độ ăn uống, một nghiên cứu gần đây tại Anh cho thấy những người có hàm lượng omega 3 cao hơn có thói quen ngủ tốt hơn.
Để đèn sáng vừa phải trước khi lên giường ngủ, giúp giấc ngủ đủ và sâu, tránh dùng quá nhiều caffeine hoặc đường; không xem truyền hình hoặc lướt web ngay trước khi ngủ; thay drap trải giường sạch hằng tuần; tránh tập thể dục nặng vào ban đêm.
Thông tin dụng cụ chua ngu ngay
tri-benh-ngu-ngay-1801
Bạn đừng quá lo lắng vì ngủ ngáy làm giảm chất lượng giấc ngủ, hay bị viêm mũi dị ứng gây nghẹt mũi khó chịu trong đêm…Sản phẩm Nozovent một sản phẩm làm từ Mỹ được sản xuất để giúp bạn loải bỏ vấn đề này. Nozovent là một sản phẩm bằng nhựa dẻo giúp mở rộng đường thở hỗ trợ hô hấp loại bỏ ngủ ngáy, hỗ trợ điều trị viêm mũi dị ứng, hoặc những bệnh khác gây ra hiện tượng nghẹt mũi.