HOTLINE : 0188 681 7878

Friday, June 13, 2014

Ngủ ngáy có ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ ban đêm

Một giấc ngủ say là vô giá , với con trẻ cũng vậy , giấc ngủ say sẽ giúp trẻ phát triển Trội hơn. Vậy làm thế nào để trẻ có giấc ngủ ngon?
>>> ngu ngay la gi
Hãy áp dụng những cách đơn giản dưới đây để giúp trẻ ngủ say nhé
Ngủ ngày hợp lý . Ngủ ngáy có ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ ban đêm. Bởi thế , để giúp trẻ ngon giấc vào ban đêm thì bạn nên tránh giấc ngủ ngày gần với giờ bé đi ngủ ban đêm. Thời gian tốt nhất để bắt đầu giấc ngủ trưa là đầu giờ chiều.
thời điểm đi ngủ . Bạn nên bắt đầu tập cho bé ăn , tắm rửa và đi ngủ vào một giờ một mực mỗi buổi tối. 7 giờ đến 07 giờ 30 là thời điểm nên bắt đầu giấc ngủ buổi tối cho các bé.

Cho bé đi tiểu và đóng tã giấy trước giờ ngủ . Đi tiểu trước giờ ngủ giúp tã bớt ẩm ướt , nặng nề vào ban đêm. Tã ướt , bẩn ấy là căn nguyên phổ quát thứ hai , chỉ sau đói bụng khiến bé ngứa ngáy , cấm cẳn và thức dậy vào ban đêm. Bạn chỉ đóng tã sau khi cho bé đi tiểu lần chót và sát giờ ngủ. Nên chọn tã mềm mại , có độ thấm hút tốt để bé có Suốt đêm khô thoáng và ngủ ngon.
Tắt đèn , tránh ầm ĩ . Sau khi đóng tã giấy , bạn chỉ bật đèn mờ hoặc tốt nhất nên tắt hết đèn để bé hiểu rằng , đêm đã đến , giờ ngủ đã tới. Bấy chừ , bạn giữ lại hoàn toàn tiếng ồn như nói to , đi lại ầm ĩ , ti-vi… và không chuyện trò hay chơi nhởi với bé. Đảm bảo nhiệt độ phòng vừa phải , áo quần bé mặc thoáng mát , dễ chịu.
Tạo thói thường trước giờ ngủ . Sau khi hoàn tất các thủ tục nhu yếu , bạn có khả năng lặp lại những thói thường Ngày ngày như cho bé uống sữa ấm , hát ru , mở nhạc êm dịu , vung vẩy con trên tay hoặc nhẹ nhàng mát-xa cho con , giúp bé nhận ra “tín hiệu” đi ngủ. Mát-xa có tác dụng thư giãn , sửa đổi nhịp sinh vật học đi đúng hướng thiên nhiên và kích thích sản xuất hormone melatonin , giúp bé ngủ say và sâu hơn. 
>>>chua ngu ngay
Với những cách trên sẽ góp phần tạo cho trẻ giấc ngủ thật ngon. Hãy cùng thử và cảm nhận nhé.
Dụng cụ trị ngủ ngáy
 
chua benh ngu ngay o tre em

Giá 400.000 VND
Nozovent là một sản phẩm chữa ngủ ngáy mang lại những công hiệu cực kì. Với chất liệu nhựa dẻo , cực mềm , cực êm , thiết bị chống ngáy Nozovent sẽ mở mang đường mũi trong lúc ngủ để không còn chận khí quản , tăng lưu lượng không khí… loại bỏ chứng ngủ ngáy. Ngoài ra sản phẩm còn giúp loại bỏ cảm giác nghẹt mũi do di ứng hay cảm lạnh.