HOTLINE : 0188 681 7878

Sunday, June 1, 2014

Ngủ ngáy - Nổi khổ không của riêng ai

Ngủ ngáy là một hiện tượng phổ biến nhất là ở người cao tuổi. Ngủ ngáy không chỉ là dấu hiệu của sự hoạt động không hiệu quả trong cơ thể mà còn làm người bên cạnh rất khó chịu nhất là những người khó ngủ.
Nguyên nhân thông thường của ngủ ngáy có thể là do một mô mỡ lớn dày cộm trong cổ họng làm thay đổi cấu trúc, thu hẹp đường lưu thông khí trong cổ. Kích thương mô tăng chủ yếu do lượng mỡ trong cơ thể nhiều. Cũng chính vì thế, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy rằng những người thừa cân béo phì thường ngáy nhiều hơn người bình thường. Ngoài do mô mỡ, người uống thuốc an thần hoặc rượu trước khi ngủ cũng có thể ngáy do các mô trong cổ họng bị giãn. Nghiêm trọng hơn, ngáy có thể là triệu chứng của một loại bệnh có tên là ngưng thở khi ngủ.
ngu-ngay-2805
Để giảm chứng ngủ ngáy, bạn có thể áp dụng một số phương pháp đơn giản sau đây.
Đi ngủ đúng giờ để đảm bảo không bị rối loạn giấc ngủ hay thiếu ngủ (nguyên nhân của ngủ ngáy). Đi ngủ đều đặn cũng giúp cơ thể không lâm vào tình trạng mệt mỏi.
Nằm ngủ ở tư thế nằm nghiêng thay vì nằm ngửa vì khi nằm ngửa, hàm dưới của bạn bị trễ xuống làm bạn há miệng và dễ ngáy hơn. Nếu không thể kiểm soát được tư thế của bản thân khi ngủ, bạn có thể nhờ người cùng ngủ đẩy người bạn sang một bên nếu bạn ngáy (chắc chắn bạn không cần nhờ thì người đó cũng sẽ làm để đảm bảo giấc ngủ cho chính họ)
Tránh xa các loại đồ uống có chứa cồn hay có tác dụng an thần trước khi đi ngủ 2-3 tiếng. Những chất kích thích này dễ ảnh hưởng xấu đến hệ thần kinh làm các cơ ở cổ họng bị nới lỏng hơn – thủ phạm của ngủ ngáy.
Nếu bạn ngáy do cổ họng bị khô, cần há miệng để có thêm hơi ẩm, hãy tăng hơi ẩm trong phòng ngủ bằng các dùng máy tạo ẩm trong không khí.
Với người ngủ ngáy, bạn nên chọn những loại gối cao hơn bình thường để khí có thể đi thẳng xuống cổ họng với tốc độ nhanh hơn.
Nếu bạn ngáy do thừa cân béo phì, cách tốt nhất chính là điều chỉnh chế độ ăn uống và luyện tập để giảm lượng mỡ trong toàn cơ thể cũng như ở cổ họng.
Help Stop Snoring Throat Spray với các tinh dầu tự nhiên hoạt động tức thì làm ngừng ngay hiện tượng ngáy. Sản phẩm đã được chứng minh lầm sàng có hiệu quả loại bỏ bệnh ngáy ngủ cho 4 trong 5 người sử dụng.
thuoc-chua-ngu-ngay-0304
Thiết bị chống ngáy Nozovent sẽ mở rộng đường mũi trong lúc ngủ để không còn ngăn chặn khí quản, tăng lưu lượng không khí… do đó có thể làm giảm triệu chứng ngáy ngủ đáng kể. Ngoài ra sản phẩm còn giúp loại bỏ cảm giác nghẹt mũi do di ứng hay cảm lạnh.
dung cu tri ngay
Thiết bị giúp giảm thiểu đến loại bỏ thói quen thở bằng miệng không lành mạnh.
Bạn hãy nhanh chóng dùng thử sản phẩm này, mặc dù nó là nhỏ, nhưng nó khá là hữu ích việc chữa ngủ ngáy! Nó có thể cải thiện mũi tắc nghẽn hầu, vòm miệng và lưỡi, không còn tắc nghẽn đường thở, từ đó giúp bạn kiểm soát hiệu quả, loại bỏ hoặc giảm ngáy ngủ. Sản phẩm rất dễ sử dụng, chỉ cần nhét nó vào mũi của mình là xong. Nó rất mềm, khi sử dụng không có cảm giác bị áp lực, an toàn và thuận tiện, có thể được sử dụng nhiều lần.
Nguồn: chuangungay.vn