HOTLINE : 0188 681 7878

Wednesday, June 18, 2014

Nguyên nhân khiến cổ họng đau rát khi ngủ

Hiện tượng đau rát cổ họng nhất là trong giấc ngủ, sau khi ngủ dậy tình trạng đau sẽ càng nặng hơn, nguyên nhân nào gây ra nhiện tượng này?
Những dấu hiệu: Rát và khô phía trên của vòm họng nhất là lúc ngủ khiến người bệnh thường phải tỉnh dậy để uống nước… là những triệu chứng có thể do viêm mũi họng cấp, có thể do trào ngược dịch vị dạ dày thực quản tác động tới họng.
Hiện tượng này thường kèm theo lưỡi hay có 1 lớp trắng dày và hơi rát, có cảm giác khó nuốt, ngoài ra còn có dấu hiệu nhẹ trào ngược dạ dày như nấc và ựa chua rất nhiều nhưng đến nay không thấy bị nấc và ựa chua. 
nguyen nhan dau rat co hong khi ngu
Dấu hiệu niêm mạc má như là mọng hơn áp sát vào răng và lợi xuất hiện 2 nốt hơi tím bằng đầu đũa nổi lên ở trong má… đấy chính là lỗ đổ của 2 tuyến nước bọt mang tai.
Có thể tuyến nước bọt mang tai bị viêm làm cho ống tuyến dẫn nước bọt đổ vào khoang miệng bị viêm theo. Đối với những người gặp hiện tượng như thế này tốt nhất là nên tới bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt khám nhé. Bác sĩ sẽ chỉ định các kỹ thuật cận lâm sàng cần thiết hỗ trợ chẩn đoán, nhất là khi phát hiện người bệnh có dấu hiệu nghi ngờ ung thư.
Khi bị hiện tượng này, người bệnh thường có cảm giác khó chịu, mất ngủ do thường xuyên phải trực giấc trong giấc ngủ vì những con đau.
Thông tin hứu ích
tri-benh-ngu-ngay
Giá: 400.000 VND
Thiết bị chống ngáy Nozovent sẽ mở rộng đường mũi trong lúc ngủ để không còn ngăn chặn khí quản, tăng lưu lượng không khí… do đó có thể làm giảm triệu chứng ngáy ngủ đáng kể.
 Ngoài ra sản phẩm còn giúp loại bỏ cảm giác nghẹt mũi do di ứng hay cảm lạnh. Đây là sản phẩm sản xuất từ Mỹ với chất liệu cực mềm, cực êm không gây khó chịu trong giấc ngủ.