HOTLINE : 0188 681 7878

Thursday, November 12, 2015

Nói lời tạm biệt chứng ngủ ngáy thật đơn giản

Ngủ ngáy thường gặp ở nam giới hơn, nhưng phụ nữ cũng có nhiều người mắc chứng ngày, bạn có biết ngủ ngáy làm ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống hôn nhân?
Một số cách sau sẽ giúp người mắc chứng ngủ ngáy nói lời tạm biết với căn bệnh này trong thời gian ngắn.
Ngừng uống rượu. Uống nhiều rượu là một nguyên nhân gây ngáy ngủ. Rượu làm giảm sự nghỉ ngơi các cơ bắp nằm ở phía sau cổ, khiến chúng trở nên “lớn tiếng” khi ngủ. Những tiếng ngáy lớn có thể thực sự gây phiền nhiễu cho những người xung quanh. Vì vậy, ngừng uống rượu hoàn toàn hoặc ít nhất không uống rượu trước khi đi ngủ để hạn chế những tiếng ngáy.
noi loi tam biet chung ngu ngay
Uống nhiều nước. Khi mũi, họng khô chắc chắn sẽ gây ra những tiếng ngáy to. Vì vậy, luôn đảm bảo cung cấp đủ nước cho cơ thể bằng thói quen uống nhiều nước và các chất lỏng đều đặn. Những người có tật ngáy được khuyến cáo uống ít nhất 11 ly nước hoặc nhiều hơn mỗi ngày.
Giảm cân. Béo phì có liên quan đến ngủ ngáy. Vì vậy, nếu nhận thấy chứng ngáy có chiều hướng phát triển dữ dội sau khi cân nặng của bạn tăng lên, cần nhanh chóng áp dụng các biện pháp giảm cân.
Tắm vòi hoa sen trước khi ngủ. Điều này không chỉ này làm dịu thần kinh và tạo ra giấc ngủ sâu hơn, mà còn giúp làm giảm sự tắc nghẽn ở mũi và cổ họng. Tắm giúp không khí đi vào và đi ra phổi được thông thoáng hơn, từ đó hạn chế những tiếng ngáy.
Ăn các thực phẩm gây ngủ. Ăn các loại thực phẩm có tác dụng đem lại giấc ngủ ngon sẽ giúp giảm ngáy một cách hữu hiệu. Hầu hết các loại thực phẩm này giúp giảm bớt sự tắc nghẽn trong đường mũi, do đó hạn chế tiếng ngáy hiệu quả. Một số loại thực phẩm giúp ích trong trường hợp này bao gồm sữa đậu nành, mật ong, cá…
Thay đổi vị trí ngủ. Nhiều người có xu hướng ngáy liên tục khi ngủ ở một vị trí cụ thể. Để giải quyết vấn đề này, hãy nhờ “đối tác” nhắc nhở tư thế ngủ nào làm bạn ngáy to nhất, từ đó có thể thay đổi vị trí khác để giảm bớt tiếng ngáy.
Giảm chất gây dị ứng trong phòng ngủ. Một số người ngáy do dị ứng bởi bụi và các chất gây dị ứng khác trong phòng ngủ. Mạt bụi trên gối và khăn trải giường là một trong những chất gây dị ứng phổ biến. Vì vậy, hãy làm sạch, thay gối, drap giường thường xuyên cũng như quét dọn phòng ngủ sạch sẽ để hạn chế những tiếng ngáy khi ngủ.
Dùng Stop Snoring
chua ngu ngay
Stop Snoring là sản phẩm làm từ tinh dầu thảo dược có tác dụng giúp làm thông cổ họng, làm mềm có trong cổ họng, giảm các dao động dẫn tới chứng ngáy khi ngủ. Sản phẩm hiệu quả ngay từ lần dầu sử dụng, không chỉ vậy sản phẩm còn giúp người bệnh có giấc ngủ ngon hơn, hơi thở thơm mát sau khi tỉnh dậy nhờ hương thơm tinh dầu tự nhiên.