HOTLINE : 0188 681 7878

Sunday, November 15, 2015

Cách đơn giản giúp giảm ngủ ngáy ban đêm

Khi không khí đi qua một đoạn hẹp ở vùng cổ, tạo nên một áp lực lớn và gây ra tiếng ngáy, không những tiềm ẩn những nguy hại khó lường mà ngủ ngáy còn làm ảnh hưởng tới nhiều người
Ngủ ngáy có liên quan tới nhiều bệnh nguy hiểm như tiểu đường, bệnh tim, đột quỵ, cao huyết áp, chứng nghiên rằng…Mách bạn cách giảm ngủ ngáy ban đêm
Giảm uống rượu. Rượu có thể khiến các cơ bắt giãn ra. Điều này có thể góp phần vào nguy cơ ngáy ngủ và ngưng thở khi ngủ. Vì vậy, nếu không thể bỏ thì bạn hãy tránh uống rượu trong vài giờ trước khi ngủ.
cach giam ngay ban dem
Ngừng hút thuốc lá. Hút thuốc lá liên quan rất rõ đến việc tăng nguy cơ của chứng ngủ ngáy. Nếu đang hút thuốc, bạn nên bỏ ngay. Điều này sẽ làm giảm kích ứng đường hô hấp và có lợi cho sức khỏe tổng thể của bạn.
Làm một số bài tập lưỡi. Những bài tập lưỡi có thể làm giảm chứng ngủ ngáy và ngưng thở khi ngủ. Rất đáng tiếc là nghiên cứu chỉ ra rằng mất tới phút 45 mỗi ngày để làm điều này. Ngoài ra, các nghiên cứu cũng cho rằng việc học chơi một nhạc cụ thuộc bộ hơi có thể rất hữu ích để giảm ngủ ngáy.
Sử dụng một ít dầu ô liu. Bằng cách sử dụng 1 chút dầu ô liu (khoảng 1 thìa cà phê) trước khi đi ngủ, bạn có thể bôi trơn các mô trên cổ họng của mình. Điều này có thể ngăn ngừa việc rung của các mô và giúp giảm ngủ ngáy.
Tập trung vào việc giảm cân. Hãy giảm cân nếu đang béo phì bởi nó rất có ích cho đường thở của bạn. Điều này có thể cải thiện chứng ngáy và giảm nguy cơ ngưng thở khi ngủ.
Dùng Helps Stop Snoring
chua ngu ngay
Giá: 380.000 VND
Stop Snoring là sản phẩm chống ngáy dạng xịt được làm từ tinh dầu thảo dược giúp thông cổ họng, bôi trơn, giảm dao động, tăng lượng không khí vào phổi, tăng độ ẩm ở mũi, là cách tuyệt vời để giảm ngáy.
 Sản phẩm này còn có một ưu điểm nữa là có thể dùng thường xuyên, không lo ngại tác dụng phụ.