HOTLINE : 0188 681 7878

Tuesday, November 3, 2015

Ngủ ngáy làm suy giảm ham muốn tình dục

Các chuyên gia Ấn Độ cho biết ngủ ngáy cơ thể làm giảm ham muốn tình dục ở cả nam và nữ. Do đó hãy chú ý nếu bạn đang mắc chứng ngủ ngáy
Qua đó các nhà khoa học cũng cho biết thêm một số nguyên nhân thường gặp ảnh hưởng tới ham muốn trong chuyện ấy.
Ngủ ngáy: Ngủ ngáy không chỉ làm phiền giấc ngủ bạn mà còn làm giảm hứng thú và sức khỏe tình dục của nửa kia. Ngủ ngáy thường đi kèm với chứng ngưng thở khi ngủ, không chỉ ảnh hưởng đến giấc ngủ, gây tăng cân mà còn làm giảm hứng thú tình dục.
ngu ngay lam suy giam ham muon tinh duc
Căng thẳng và trầm cảm: Đây là một trong những nguyên nhân gây giảm hứng thú tình dục. Áp lực trong công việc, bất đồng vợ chồng, giấc ngủ chất lượng kém, tệ hơn nữa nếu đó là tổng hợp của các điều trên. Bên cạnh gây giảm hứng thú tình dục trong thời gian dài, căng thẳng và trầm cảm nhiều khả năng còn dẫn tới tiểu đường và huyết áp cao.
Mệt mỏi và thiếu ngủ: Nếu ngủ chỉ sáu tiếng hoặc ít hơn mỗi đêm chắc chắn hứng thú tình dục của bạn sẽ bị suy giảm, vì theo các chuyên gia, thiếu ngủ thường xuyên sẽ làm giảm lượng hóc môn sinh dục ở cả nam và nữ.
Tăng cân. Tăng cân có tác động xấu đến hứng thú tình dục, vì các tế bào mỡ làm biến đổi sự cân bằng các hormon giới tính trong cơ thể. Mặt khác, người béo hay thiếu tự tin trên giường.
Mách nhỏ bạn đọc
chua ngu ngay
Giá: 380.000 VND
Để giảm chứng ngủ ngáy bạn có thể áp dụng một số mẹo nhỏ như ngủ nằm nghiêng, ngủ gối cao, không ăn quá no, không dùng chất kích thích…Ngoài ra có thể dùng một số sản phẩm hỗ trợ, Stop Snoring chính là sản phẩm bạn cần tìm. Help Stop Snoring với thành phần tinh dầu thảo dược giúp bôi trơn, làm mêm các cơ trong cổ họng, giảm dao động, giúp thông cổ họng, tăng lượng không khí vào phổi, loại bỏ chứng ngủ ngáy ngay từ lần đầu sử dụng.