HOTLINE : 0188 681 7878

Tuesday, November 17, 2015

Những tác hại khủng khiếp có thể xảy ra khi ngủ ngáy

Ngủ ngáy không hề vô hại như nhiều người vẫn lầm tưởng, ngủ ngáy tìm ẩn những nguy hại rất đáng sợ, những tác hại có thể xảy ra khi ngủ ngáy
Những tác hại khủng khiếp có thể xảy ra khi ngủ ngáy
Dễ suy giảm nhận thức và mất trí nhớ. Những người ngủ ngáy nặng có nguy cơ bị suy giảm nhận thức và mất trí nhớ rất cao. Mặc dù chưa tìm ra sự liên quan rõ ràng nhất nhưng theo các nhà khoa học cho biết những người ngủ đêm kém, ban ngày hay buồn ngủ thường gặp khó khăn trong ghi nhớ và tư duy.
Nguy cơ đột quỵ. Ngủ ngáy có thể làm tổn hại động mạch, nguy cơ lớn dẫn đến đột quỵ và đau tim. Các nghiên cứu gần đây phát hiện ra rằng, ngủ ngáy nặng thực sự có thể gây viêm và tổn hại cho động mạch.
tac hai kinh khung khi ngu ngay
Suy giảm ham muốn tình dục. Ngủ ngáy dễ dẫn tới chứng ngủ ngưng thở khi ngủ, mà ngưng thở khi ngủ có liên quan chặt chẽ đến chứng bệnh rối loạn chức năng cương dương. Có tới 60% nam giới bị ngưng thở khi ngủ có liên quan đến chứng co mạch máu, làm giảm lưu lượng máu đến dương vật.
Đau nhức đầu vào buổi sáng. Rối loạn hô hấp khi ngủ là tình trạng bị ngáy khi ngủ hay hội chứng ngưng thở khi ngủ Mặc dù hầu hết chúng ta không nhận ra, ngáy ngủ có thể là một lí do khiến nhức đầu thường xuyên vào buổi sáng. Theo các chuyên gia, chứng ngưng thể có thể khiến cơ thể bạn thiêu oxy khi ngủ, từ đó dẫn đến tình trạng đau đầu khi ngủ dậy.
Không hài lòng với đời sống tình dục. Không ngạc nhiên khi đàn ông lớn tuổi ngáy nặng nhiều khả năng bị trục trặc trong đời sống tình dục. So với những người ngủ ngáy ít hoặc không bị ngủ ngáy, tỷ lệ người ngủ ngáy nặng cảm thấy không hài lòng với cuộc sống tình dục của họ cao gấp 2 – 3 lần. Ngáy to có thể gây rắc rối cho chính khổ chủ và cả bạn đời của người đó, dẫn đến giảm năng lượng và cảm hứng trong chuyện chăn gối.
Nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Ngủ ngáy thường xuyên kết hợp với những cơn buồn ngủ ban ngày khiến bạn có nguy cơ cao mắc bệnh tim mạch, đặc biệt là khi có tuổi.
Dễ bị tai nạn lao động.  Ngủ ngáy làm giảm chất lượng giấc ngủ, đường hô hấp đóng khiến bộ não buộc phải điều khiển để hơi thởi duy trì đều đặn. Khi thành cổ họng co thắt, ép phần trên của khí quản, cơ thể ngừng thở từ vài giây đến một phút. Người đang ngủ sẽ giật mình tỉnh giấc. Bệnh nhân OSA không được điều trị ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc, có nguy cơ gặp tai nạn lao động và giao thông nhiều hơn.
Mách bạn
chua ngu ngay
Giá: 380.000 VND
Help Stop Snoring Throat Spray là sản phẩm khắc tinh của chứng ngủ ngáy, được làm tinh dầu tự nhiên có tác dụng làm giảm hiện tượng ngủ ngáy ngay từ lần đầu sử dụng. Sản phẩm đã được chứng minh lầm sàng có hiệu quả loại bỏ bệnh ngáy ngủ cho 4 trong 5 người sử dụng.