HOTLINE : 0188 681 7878

Friday, November 6, 2015

Người béo phì có nguy cơ giảm 8 năm tuổi thọ

Người béo phì có nguy cơ mắc nhiều bệnh tật nguy hiểm, các chuyên gia còn kết luận người béo phì có nguy cơ giảm tuổi tho tới hơn 8 năm

>>>chua ngu ngay
Các nhà khoa học cảnh báo, người béo phì có nguy cơ bị rút ngắn 8 năm tuổi thọ. Nghiên cứu của nhóm nhà khoa học Canada về sự liên quan của chứng béo phì với tuổi thọ con người được đăng tại trên Daily Mail.
Nghiên cứu chỉ ra rằng, béo phì có liên quan đến việc tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, đột quỵ và tiểu đường. Đây là nguyên nhân khiến người béo phì bị giảm tuổi thọ và số năm sống khỏe so với những người có trọng lượng bình thường.
nguoi beo phi giam 8 nam tuoi tho
Đối với người béo phì với chỉ số khối cơ thể (BMI) từ 35 trở lên, họ sẽ mất đi từ 1 đến 8 năm tuổi thọ. Những người có chỉ số BMI trong khoảng từ 25 đến 30 thì tuổi thọ có nguy cơ bị giảm 3 năm.
Những người đàn ông béo phì nặng trong độ tuổi từ 20 đến 39 có thể mất 8,4 năm tuổi thọ và số năm sống khỏe mạnh ít hơn 18,8 năm so với đàn ông có thể trọng bình thường. Với phụ nữ béo phì trong độ tuổi này có thể mất 6,1 năm tuổi thọ và 19,1 năm khỏe mạnh.
Trong độ tuổi từ 40 đến dưới 60, chứng béo phì có thể làm giảm 3,7 năm tuổi thọ ở nam và 5,3 năm tuổi thọ ở nữ. Ở độ tuổi hơn 60 và 70, những người béo phì (ở cả nam và nữ) có thể mất 1 năm tuổi thọ và 7 năm khỏe mạnh.
Vì vậy, các nhà khoa học muốn khuyến cáo, chúng ta nên ăn uống một cách khoa học và tập thể dục thường xuyên mỗi ngày.
Thông tin hữu ích
chua ngu ngay
Giá: 380.000 VND
Để tránh chứng ngưng thở khi ngủ hãy điều trị ngủ ngáy, vì ngủ ngáy là nguyên nhân chính dẫn tới ngưng thở khi ngủ, một sản phẩm tinh dầu thảo dược dạng xịt có nguồn gốc từ Mỹ, Stop Snoring chữa ngủ ngáy hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng, tinh dầu thảo dược giúp thông cổ, làm mềm cổ họng, giảm dao động, đầy lùi chứng ngủ ngáy. Sản phẩm còn giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn.