HOTLINE : 0188 681 7878

Thursday, November 12, 2015

Ngủ ngáy càng to càng nguy hiểm

Ngủ ngáy càng to càng nguy hiểm, ngủ ngáy không chỉ dừng lại ở việc làm phiền người khác mà nó còn là dấu hiệu cảnh báo một số vấn đề về sức khỏe
Triệu chứng bệnh lý rõ rệt nhất của việc ngáy ở mức độ nguy hiểm là sự rối loạn về nhịp thở, thể hiện ở việc nhịp thở bị gián đoạn liên tục trong suốt giấc ngủ. Bệnh ngừng thở xảy ra khi các sợi cơ ở cuống họng không thể giữ luồng hơi lưu thông. Điều này có thể tạo ra những giấc ngủ chập chờn, lượng oxy trong máu thấp, dẫn đến những nguy cơ về bệnh tim và các vấn đề về trí nhớ.
ngay cang to cang nguy hiem
Nghiên cứu tại Mỹ cho thấy, ngừng thở tạm thời khi ngủ do ngáy có thể tăng nguy cơ trầm cảm, ác mộng nhiều hơn. Ngoài ra người mất ngủ vì ngáy có thể buồn ngủ trong ngày và tăng nguy cơ tai nạn.
Những người ngủ cùng nên chú ý đến những triệu chứng như ngừng thở và ngáy rất to, sau đó là triệu chứng trong ngày như buồn ngủ, tập trung kém và khó thức dậy vào buổi sáng.
Các nhà khoa học khuyên bỏ rượu để thư giãn các cơ khí quản, bỏ thuốc lá vì thuốc lá có thể khiến bệnh trầm trọng hơn.
Thông tin bên lề
chua ngu ngay
Giá: 380.000 VND
Stop Snoring với thành phần tinh dầu thảo dược làm mềm cổ họng, thông đường thở, không khi đi qua một cách dễ dàng, loại bỏ hiện tượng ngủ ngáy, hiệu quả ngay từ lần đâu sử dụng, điều này được chứng minh và được tin dùng tại hàng trăm quốc gia. Không những loại bỏ chứng ngủ ngáy Stop Snoring còn giúp dễ chịu, giúp ngủ ngon hơn, giảm hôi miệng sau khi ngủ dậy…chua ngu ngay