HOTLINE : 0188 681 7878

Tuesday, April 15, 2014

Tâm sự của cô sinh viên trẻ

Tôi là Hương, sinh viên năm nhất, đại học nông nghiệp Hà Nội cach chua ngu ngay. Lần đầu tiên đi học xa nhà và phải ở trọ. Mọi chuyện sẽ không có gì, nếu tôi không mắc tật ngủ ngáy. Hôm nào mệt mỏi, người bạn cùng phòng  tỏ ra khá bực tức vì bị tôi làm cho khó ngủ. Còn bình thường, họ thỉnh thoảng  lôi ra trêu chọc tôi. Thậm chí còn có lần ghi âm lại để trêu. Dù biết mọi người  không có ý xấu, chỉ trêu vui thôi. Nhưng tôi rất xấu hổ và cảm thấy bất tiện.


Tình cờ một lần nói chuyện  với dì tôi, tôi có than phiền về tật xấu của mình. Dì tôi có giới thiệu về một sản phẩm chữa ngủ ngáy mới xuất hiện ở Thành phố Hồ Chí Minh, mang tên  Help Stop Snoring Throat Spray. Khá nghi ngờ về sản phẩm mới mà mình chưa hề biết, tôi rất băn khoăn. Nhưng được dì tôi quảng cáo, mẹ đẻ dì đã dung, nên tôi mạnh dạn nhờ dì mua cho một lọ và dung thử.
            Vì là sản phẩm dạng xịt, nên rất dễ sử dụng. Lần đầu tiên, tôi cảm giác rất dễ chịu với hương dầu tự nhiên. Giấc ngủ cũng cảm giác sâu hơn và ngủ ngon hơn. Dùng liên tục trong một tuần, tôi thấy người nhẹ nhàng thoải mái hơn. Mạnh dạn hỏi bạn cùng phòng, tôi còn ngáy khi ngủ không. Và thật bất ngờ, bạn tôi nói không còn thấy tôi ngáy nữa.


Tôi rất vui, và cảm thấy tự tin hơn. Giờ tôi rất tin tưởng khi dùng Help Stop Snoring Throat Spray.
Thông tin liên hệ:

 vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 01883 31 32 33 – Ms. Phương