HOTLINE : 0188 681 7878

Thursday, April 17, 2014

Tạm biệt căn bệnh ngủ ngáy!

Tôi bị mắc bệnh ngủ ngáy khi tôi hơn 21 tuổi. Tôi thật sự thất vọng khi đêm nào ngủ cũng phát ra những âm thanh khiếm nhã, gây khó chịu, mất ngủ cho cả nhà. Tôi đã rất xấu hổ về căn bệnh của mình.
 Căn bệnh bắt đầu xuất hiện đảo lộn cuộc sống của tôi. Tôi chưa từng nghĩ một người con gái như mình lại mắc căn bệnh mà hầu hết chỉ gặp ở nam giới mà thôi.

Tôi lo sợ, ngại ngùng, cảm thấy bản thân thật có lỗi khi đêm nào cũng làm phiền giấc ngủ của gia đình mà mình không hay biết gì cả. Tôi không ngủ nhà bạn bè nữa, cũng từ chối tham gia các cuộc dã ngoại với tập thể lớp. Nói thật tôi rất tự ti, tôi không muốn ai ngoài người thân biết căn bệnh ngủ ngáy của tôi. Tôi càng lo sợ căn bệnh sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng khi tôi kết hôn. Thêm nữa tôi còn được biết bệnh ngủ ngáy còn có thể gây ảnh hưởng đến thần kinh, hô hấp, đặc biệt có thể gây tử vong do khó thở.
Thế là cả nhà tôi tất bật tìm cách chạy chữa cho tôi. Tôi đã thử tìm đến nhiều thầy thuốc nhưng bệnh không tiến triển. Hơn ba tháng chữa bằng các cách đều không có kết quả, tôi cũng nản lắm. Bất ngờ đến vào tháng một năm nay, mẹ tôi đi thăm một người bạn và mang về thuốc chữa ngủ ngáy dạng xịt Helps Stop Snoring cho tôi dùng thử. Mẹ nói con trai nhà bác ấy cũng dùng thuốc và khỏi bệnh sau gần một tháng. Tôi dùng thuốc Helps Stop Snoring xịt vào họng sau khi đánh răng vào buổi tối, lúc đầu cũng không hi vọng nhiều vào công dụng của sản phẩm. Kết quả xảy ra ngoài mong đợi, tôi đã hoàn toàn chữa trị thành công căn bệnh ngủ ngáy chỉ trong hơn ba tuần sử dụng. Mẹ nói tôi không còn ngủ ngáy nữ, hơi thở cũng đều đặn hơn không khó khăn như trước.


Bây giờ tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều, cả nhà cũng nhẹ nhõm hơn. Tôi không biết nói gì hơn ngoài cảm ơn Helps Stop Snoring. 
Thông tin liên hệ:

 vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 01883 31 32 33 – Ms. Phương