HOTLINE : 0188 681 7878

Monday, April 7, 2014

Bệnh ngáy ngủ

Các bạn biết đấy, ngủ ngáy là một căn bệnh mà không ít người mắc phải từ già đến trẻ và chồng tôi cũng là một trong số đó. Thời gian đầu, mọi thứ đều rất bình thường, anh ấy không hay ngáy khi ngủ chỉ trừ những lúc anh đi tiếp khách về đến say khướt, lên giường là ngáy o o. Những lúc như vậy thì mình cũng cố chịu, chỉ nói vài câu rồi cho qua không lo lắng hay bận tâm gì. 
Nhưng vài năm trở lại đây, chứng bệnh ấy ngày càng nghiêm trọng hơn. Chỉ cần nằm một lúc là ông ý ngáy luôn được mà còn ngáy to nữa. Cả đêm nằm bên cạnh tôi bị “tra tấn” bởi tiếng ngáy của ảnh, hết đêm này qua đêm khác tôi như phát điên. Vì mất ngủ nên tôi luôn cảm thấy bực bội, khó chịu, dễ cáu giận. Sau nhiều ngày chịu đựng, tôi đành tìm bọn bạn than phiền. Sau đó chúng nó mách tôi vài cách như: phẫu thuật bằng laser, song viba, thở oxy trong khi ngủ…. 


Tôi có về khuyên chồng nhưng bị anh phả đối gay gắt, còn bảo tôi dửng mỡ lắm chuyện. Tôi giận tím mặt mày mà không làm được gì. Tôi thấy mấy cách đấy đểu mất thời gian, công sức còn phức tạp nữa. Sau đấy khoảng mấy tháng tôi gặp lại con bạn vừa từ Mỹ trở về. Nghe được chuyện của tôi, nó cười và bảo chồng nó cũng mắc chứng ngáy ngủ và bây giờ đã hết. Nó có giới thiệu cho tôi một loại thuốc chua ngu ngay tên là Help Stop Snoring Throat Spray. 

chua ngu ngay sp1
Nó bảo tốt lắm cứ dùng thử đi. Tôi cũng nghe lời khuyên chồng dùng thử. Đúng là hiệu nghiệm thật, chỉ sau vài lần sử dụng bệnh ngáy ngủ của chồng tôi giảm đi rõ rệt. Từ đó tôi thoát khỏi cảnh nơm nớp lo sợ mỗi khi đi ngủ. Bây giờ thì mọi chuyện đã ổn, tuy anh thỉnh thoảng vẫn còn ngáy nhưng tiếng ngáy nhỏ mà chỉ một chốc là hết thôi. Bạn nào đang gặp phải vấn đề giống mình thì thử đi nhé!

Thông tin liên hệ:

 vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 01883 31 32 33 – Ms. Phương