HOTLINE : 0188 681 7878

Sunday, April 20, 2014

Bệnh ngủ ngáy đã không còn là nỗi lo!

Ba mình mắc bệnh ngủ ngáy lúc ba bước sang tuổi 47. Mẹ con mình lúc đầu còn mặc kệ ba nhưng càng ngày bệnh ngủ ngáy của ba càng trầm trọng. Lúc đầu ba còn không tin chuyện ba ngủ ngáy, mẹ mình phải lấy điện thoại ra ghi âm ba mới tin. Từ lúc biết ba xấu hổ và cũng suy nghĩ nhiều. Hằng đêm mẹ con mình đều mất ngủ bởi những âm thanh vang lên trong đêm tĩnh mịch. Cả nhà vùa khó chịu nhưng không nỡ lòng nào giận ba cả.
 

Mình đã lên mạng tìm hiểu về căn bệnh ngủ ngáy và rất lo lắng khi căn bệnh này còn kéo theo những triệu chứng về tim mạch, huyết áp, suy thần kinh và đặc biệt là rất dễ gây đột tử khi ngủ. Mình cũng tìm tìm cách chữa, những mẹo chữa ngủ ngáy trên mạng nhưng bệnh của ba vẫn không biến chuyển gì cả. Cả nhà rất nản lòng bởi đã thử rất nhiều biện pháp, tốn thời gian và tiền bạc nhưng cách chữa trị đều không thể dứt điểm được.

Cho đến đầu tháng hai năm nay, một hôm đang trên đường đến nhà bạn thì mình bị hỏng xe. Dắt xe đạp vào một quán sửa xe, ngồi uống nước ở quán bên cạnh mình đã nghe được cuộc nói chuyện. Một cô nói rằng chồng cô đã khỏi căn bệnh ngủ ngáy chỉ sau một thời gian sử dụng thuốc chữa bệnh ngủ ngáy dạng xịt Helps Stop Snoring. Mình rất bất ngờ hỏi lại thì được chị giới thiệu rất tận tình. Tuy rằng chỉ là giới thiệu qua lần tình cờ đó, mình cũng không khỏi nghi ngờ nhưng vẫn về bàn với ba mẹ. Cả nhà quyết định để ba dùng thử loại thuốc chữa ngủ ngáy dạng xịt Helps Stop snoring. 
Sau khi đánh răng ba lại xịt thuốc vào cổ họng,  cả nhà cũng không hi vọng nhiều trong lần chữa trị này. Tuy nhiên chỉ sau hơn nửa tháng sử dụng sản phẩm bệnh ngủ ngáy của ba mình đã thuyên giảm đáng kể, ba ngáy ít hơn và không to như trước nữa. Sau đó ba mình đã chữa trị hoàn toàn thành công chứng ngủ ngáy đó.


Niềm vui đến thật nhanh khiến chính mình cũng ngỡ ngàng. Ba mình cũng trở nên vui vẻ và phấn trấn hơn.  Mình nghĩ cần san sẻ để mọi người cùng biết đến thuốc chữa bệnh ngủ ngáy này và cũng để cảm ơn Helps Stop Snoring.
Thông tin liên hệ:

 vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 01883 31 32 33 – Ms. Phương