HOTLINE : 0188 681 7878

Wednesday, April 16, 2014

Thiết bị chữa ngủ ngáy Nozovent

Tôi lập gia đình được hơn một năm nay. Cuộc sống gia đình tôi rất êm ấm và hạnh phúc, hai vợ chồng tuy không giàu có nhưng cũng đủ để chăm lo cho gia đình cach chua benh ngu ngay. Cuộc sống hôn nhân của tôi sẽ rất tốt nếu không  có một chút rắc rối nhỏ. Chồng tôi có tật xấu ngủ ngáy, khiến tôi rất khó chịu. Ban đầu tôi rất mệt mỏi vì mất ngủ. Sau dần cũng quen, nhưng cũng không tránh khỏi khó chịu. Nhất là những ngày bận rộn, tôi rất bực mình, đâm ra cáu gắt với chồng tôi.
 tai sao ngu ngay 2

Chồng tôi cũng rất phiền muộn, cũng đã tìm đến bác sĩ. Bác sĩ chuẩn đoán chồng tôi do cổ họng hẹp, cuối lưỡi lại to, nên gây ra hiện tượng ngáy trong khi ngủ. Bác sĩ tư vấn cho chồng tôi phương pháp phẫu thuật bằng laser để cắt lưỡi gà và màn vòm, không cần nhập viện, chỉ cần gây tê. Tuy nhiên phải tiến hành 2-3 lần, mỗi lần cách nhau vài tuần, và phải kiêng trong một thời gian dài. Kết quả lại hạn chế. Do tính chất công việc truyền thông quảng cáo nên chồng tôi không thể tiến hành phương pháp này. Cứ nghĩ không còn cách nào khác, chồng tôi cũng như tôi rất buồn.

Nhưng, bác sĩ đã khuyên chồng tôi một phương pháp khác đơn giản và dễ dàng hơn. Đó là thiết bị chữa ngủ ngáy Nozovent. Cách dùng đơn giản, không phải động chạm gì đến dao kéo. Lần đầu do chưa quen nên chồng tôi phàn nàn hơi khó chịu. Nhưng những lần tiếp theo cảm thấy thoải mái hơn, giấc ngủ cũng sâu hơn, ngon giấc hơn. Và đặc biệt, chồng tôi không còn ngáy khi đi ngủ nữa.



Cả hai vợ chồng tôi đều rất vui mừng. Cảm ơn Nozovent đã giúp vợ chồng tôi tìm lại hạnh phúc gia đình.
Thông tin liên hệ:

 vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 01883 31 32 33 – Ms. Phương