HOTLINE : 0188 681 7878

Tuesday, April 22, 2014

Help Stop Snoring Throat Spray



Bước sang tuổi 50, sức khỏe của bố tôi có phần giảm sút. Ông thường mắc bệnh khó thở, hay thở dốc.  Ông hay bị chứng khó ngủ, mà mỗi lần ngủ lại hay thở mạnh, thậm chí phát ra tiếng ngáy.
Hôm vừa rồi, tôi có đưa bạn trai về ra mắt gia đình. Vì muộn, nên anh ấy ngủ lại nhà cùng bố tối. Sáng hôm sau, anh cũng kể với tôi vì tiếng ngáy của bố mà anh mất ngủ.


           








Trong một lần đi công tác ở Huế, anh có mang về một chai thuốc dạng xịt Help Stop Snoring Throat Spray, mà theo anh là chữa ngủ ngáy rất tốt, với tinh dầu tự nhiên. Tôi mang về cho bố tôi dung thử.


Sau một tuần sử dụng, bố tôi ngủ ngon hơn, cũng không còn ngáy ngủ nữa. Mẹ tôi cũng rất hài long vì bà không bị khó chịu vì tiếng ngáy của bố.
Tôi cũng rất vui, vì bố tôi càng ngày càng quý mến người yêu tôi hơn.
Thông tin liên hệ:

 vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 01883 31 32 33 – Ms. Phương