HOTLINE : 0188 681 7878

Thursday, April 3, 2014

Những tác hại mà bệnh nhân ngủ ngáy không ngờ tới

Những người hay bị làm rối giấc ngủ hoặc thiếu ngủ rất dễ ngáy. Nếu bạn tập được thói thường đi ngủ theo giờ giấc đều đặn thì cơ thể sẽ không lâm vào tình trạng quá mệtt mỏi và giúp khỏi ngáy.
>>>>>ngu ngay va cach chua tri
Ngủ ở tư thế nằm nghiêng hơn là nằm ngửa , hàm dưới có khuynh hướng trễ xuống làm bạn há miệng và dễ ngáy. Nếu bạn có thói thường lúc đầu nằm nghiêng rồi lại xoay sang nằm ngửa , chỉ có cách nhờ “bà xã”" hay ai đó xoay bạn nằm nghiêng trở lại. Nếu không nhờ ai được , bạn có thể đính một chiếc tất vào sau cổ áo , lấy một quả bóng tennis luồn vào tất dúm lại để làm vật cản giúp bạn khỏi xoay ngửa ra. 
 
Ngu ngay va cach chua tri

Trước khi đi ngủ từ 2 – 3 tiếng bạn nên tránh xa các loại đồ uống có chứa cồn hoặc uống những loại thuốc có tác dụng an thần. Những loại thuốc này có chất chứa kích thích tạo thành những ảnh hưởng xấu đến hệ tâm thần làm cho các cơ ở cổ họng bị nới lỏng hơn – “thủ phạm” tạo thành chứng ngủ ngáy.
>>>cach chua ngu ngay
Tăng độ ẩm cho phòng ngủ , bởi lẽ độ ẩm trong phòng ngủ thấp sẽ khiến cho cổ họng bị khô , và dễ tạo thành cảnh tượng ngủ ngáy.
Nên nằm gối cao hơn bình thường để giúp cho luồng khí trong cổ họng đi thẳng theo luồng khí.
Không nên ăn những loại thực phẩm được chế biến từ bơ sữa trước khi đi ngủ bởi nó có thể tạo thành những ảnh hưởng xấu tới quá trình thở của bạn trong lúc ngủ , tạo thành cảnh tượng ngủ ngáy.
Những tai hại của bệnh ngủ ngáy
Bệnh ngủ nghê thường mất lòng cho người ngủ cùng , đôi khi còn có tác động tiêu cực tới cuộc sống phu phụ ( ở ngoại bang có một số trường hợp đã đưa nhau ra tòa ly dị chỉ vì nguyên nhân ngủ nghê ). Tuy nhiên , tai hại thật sự và đáng lo ngại lại thuộc về bệnh nhân.
 
Những tác hại mà bệnh nhân ngủ ngáy không ngờ tới là khi thức giấc vào buổi sáng , người ngủ nghê cảm thấy Vẫn buồn ngủ và thiếu tỉnh táo do giấc ngủ không sâu hay bị thức giấc khiến máu không cung cấp đủ cho não bộ , thật truân hiểm khi họ điều khiển xe cộ đi làm việc trong trạng thái này.
 
Ngoài ra , chữa ngủ ngáy không đúng cách còn dẫn đến nhiều nguy cơ mắc các chứng bệnh khác như huyết áp cao , suy giảm khả năng tình dục , bệnh nhồi máu cơ tim , tim loạn nhịp hoặc bệnh đột tử trong lúc ngủ...