HOTLINE : 0188 681 7878

Tuesday, April 1, 2014

Nozovent là một thiết bị chữa ngủ ngáy hiệu quả

Chứng ngủ ngáy không những làm nên nhiều phiền phức cho quần chúng xung quanh mà nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Phần nhiều những người ngủ nghê không tự biết cái “tật” của mình , chỉ có người chung quanh nói cho họ biết họ đã… ngáy như thế nào. Cũng có một số người chợt tỉnh dậy và cảm nhận tuồng như mình…ngáy….
>> tai sao ngu ngay

Nếu bạn biết chắc rằng mình đang gây ra sự ồn ã mỗi đêm với tiếng ngáy , đừng lượng thứ vấn đề bằng cách khắc phục nó , bạn sẽ không chỉ ngủ đẹp hơn và bảo vệ sức khỏe của mình mà bạn còn mang lại sự yên tĩnh với gia đình bạn mỗi khi say giấc. Hãy thử ba thay đổi nhỏ có xác xuất tạo sự khác biệt lớn với chứng ngủ ngáy của bạn.
1. Cố gắng ngủ trong một phong thái mới

Thử nghiệm cách bạn ngủ mỗi đêm. Ví như bạn đang nằm trên một cái gối hãy thử chuyển sang hai chiếc gối hoặc ngủ nghiêng vì những người nằm lưng xuống dưới có xu hướng ngủ ngáy nhiều hơn so với những người nằm ngủ nghiêng sang một bên. Nằm lưng xuống dưới làm hàm khép lại , lưỡi khép lại và chặn đường thở. Vì vậy , bạn hãy nằm nghiêng sẽ thấy hơi thở trở nên yên tĩnh hơn rất nhiều.
2. Cải thiện không khí trong nhà

Chứng ngáy ngủ của bạn có xác xuất là do môi trường. Hãy siêng năng hút bụi thường xuyên để bụi trong không khí không vào khoang mũi hoặc miệng khi bạn đang ngủ. Sử dụng một máy lọc không khí để cung cấp cho bạn một không khí trong lành.
Nếu nhà có vật nuôi , nên để chúng ở bên ngoài nhà của bạn để tránh tóc hay lông vật nuôi. Khi bạn giữ không khí trong phòng sạch sẽ nhất , bạn ít có xác xuất bị nghẹt mũi một trong những nguyên do dẫn đến ngáy ngủ.
3. Đến gặp bác sỹ của bạn
 >>>lam the nao de chua benh ngu ngay
Nên đến bác sỹ và nói với họ về chứng ngủ ngáy mà bạn mắc phải. Họ sẽ giúp bạn tìm ra nguyên do tại sao bạn mắc bệnh.
Bạn có xác xuất có bị sưng vòm họng và amidan trong đường hô hấp của bạn và gây ra những tiếng ồn khi bạn ngủ.
Nếu bạn có vấn đề về xoang mãn tính hoặc dị ứng có xác xuất chỉ giản đơn là cần phải tìm đúng thuốc để chữa trị giúp bạn hít thở dễ dàng hơn.
Nếu đường thở của bạn bị lèn vào ban đêm thì một thiết bị ngủ có xác xuất là giải pháp kết liên phù hợp để cho phép oxy lưu thông dễ dàng.
Giới thiệu sản phẩm:
Nozovent là một thiết bị chữa ngủ ngáy , trợ giúp hô hấp cho người bệnh hen , người bị dị ứng hô hấp. Nó là một thiết bị được làm bằng nhựa dẻo , mềm giúp mở rộng lỗ mũi để tăng cường lượng không khí vào phổi và giảm các sờn lòng của trong cổ họng gây ra tiếng ngáy. Bạn có xác xuất hô hấp dễ dàng hơn mà không để ý tốn nhiều năng lượng lại tăng lượng không khí vào phổi , tăng chất lượng giấc ngủ , loại bỏ chứng ngủ ngáy.
 
tai sao ngu ngay 2
Cách dùng: Bóp phần đôi cánh và chèn mỗi cánh vào bên trong lỗ mũi. Sau khi sử dụng nên rửa sạch bằng xà bông và nước , thay mới sau khoảng 4 tuần sử dụng.