HOTLINE : 0188 681 7878

Wednesday, April 9, 2014

VÌ ANH TRAI NGỦ NÊN TÔI MẤT NGỦ...

Từ khi bố,mẹ cho người sửa lại tầng 1 để mở cửa hàng quần áo thì lãnh địa của tôi phải san sẻ cho anh hai phân nửa. Mang tiếng là một tầng nhưng chỉ có mỗi 1 phòng ở và 1 nhà vệ sinh. Lúc bố mẹ ra thánh chỉ là khi ác mộng cuộc đời tôi ùa về, phòng ngủ của tôi phải kê thêm 1 cái giường để anh hai có thể ngủ...chữa ngủ ngáy
Mặc dù bố mẹ đã hứa là cả 2 đứa phải chịu khó rồi khi sửa xong tầng 1, sẽ cưa nhỏ thêm tầng chúng tôi thành hai phòng tách biệt.
Mỗi đêm phải ngủ với 1 thằng con trai cách tôi có 10 cm là tôi đã bực bội khó chịu huống hồ tôi còn lạ gì khi hai mà ngủ thì ôi thôi ông anh quý tử của tôi ngáy vang trời. Biết tin từ lâu nhưng đến nay được thử quả là không bao giờ tôi quên.
Đêm đầu tôi thức trắng, trở bên nào cũng thấy khó chịu không tài nào nhắm mắt nổi, có lúc tôi rút máy nghe nhạc ra cắm vào tai ở chế độ âm lượng to nhất nhưng tiếng khò...khò...khò...đều đều của anh vẫn văng vẳng. Tôi đã phàn nàn với mẹ nhưng mẹ bảo việc này mẹ không phê chuẩn được, chả nhẽ giờ con gái lớn đầu rồi còn xuống ngủ cùng bố mẹ. Sau hôm đấy anh hai được lệnh phải ngủ sau tôi, để hai anh em được sống hòa bình tôi đã cố gắng đi ngủ sớm, cầu cho giấc ngủ tôi được liền mạch từ đêm đến sáng chứ không nếu mà tỉnh giữa chừng hoặc có khi cao trào hai ngáy to hơn thì phần còn lại của đêm tôi khó lòng mà ngủ ngon tiếp được. Có nhiều lần tôi phải thò chân ra đạp cho hai vài phát, nếu anh ấy tỉnh thì anh sẽ không ngáy nữa, tôi phải chớp lấy cơ hội ấy mà ngủ nhanh ngay mới được còn không thì lại phải đá cho anh ấy vài phát nữa...
Tóm lại có dùng đủ mọi cách thì tôi vẫn không thể có được cuộc sống mĩ mãn như khi 1 mình là chúa sơn lâm của tầng 3 được, anh hai cũng mệt mỏi cùng tôi vì mỗi lần cãi nhau là tôi lại lôi chuyện anh là ác mộng ra mà đay nghiến... Tôi càng lo nếu tầng 3 khi được ngăn đôi bức tường mỏng có cách được âm sấm rền của hai không nữa. Có lẽ nào tôi lại phải sống chung với nó hết quãng đời này, nếu vạy chắc tôi hải nhanh nhanh lấy chồng rồi cuốn gói đồ đạc về dinh mất...phuong phap tri ngu ngay
Lên lớp học lúc nào tôi cung cau có và khó chịu, đứa bạn thân đã chỉ cho tôi nhiều mưu kế như ban ngày tôi phải học và chơi thể thao để tối về ngủ một mạch, hay là tôi phải uống thuốc ngủ hoặc là bắt anh hai tôi bịt khâu trang khi ngủ...đủ mọi phương pháp nhưng đêm đến của tôi vẫn có nhiều trắc trở. Một lần thấy bạn khác lớp khoe có loại thuốc chỉ cần dùng là không bao giờ bị ngáy nữan tôi đập lợn mua về phần thì cứu chính mình, phần còn lại xem như quà tặng sinh nhật cho hai sắp tới. 





Tôi rất háo hức khi truyền đạt lại tác dụng to lớn của  HELP STOP SNORING THROAT SPRAY cho hai, anh trai tôi cũng muốn thử sử dụng mặc dù anh không thể tự nghe tiếng ngáy to của mình nhưng suốt ngày nghe tôi mè nheo mách mẹ anh cũng đủ đau đầu.

Đáng ngạc nhiên là thuốc xịt có tác dụng tức thì và hiệu quả ngay, tôi đã rất lấy làm vui và anh hai cũng thế.


Đến bây giờ mặc dù hai đứa đã hai phòng biệt lập nhưng mỗi khi ngang qua phòng anh tôi đều kiểm tra xem và chưa lần nào tôi phát hiện anh hai ngáy nữa.

Chỉ có gần 2 tháng chịu trận với anh thôi mà cuộc đời tôi chuyển sang tông xám rõ rệt thì không biết giờ này bao nhiêu người sống chung với lũ có bị stress nặng hay không? Tôi rất mong chia sẻ câu chuyện để HELP STOP SNORING THROAT SPRAY có thể được biết đến nhiều hơn và giấc mơ đẹp sẽ được chia đều cho tất cả mọi người.

Thông tin liên hệ:

 vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 01883 31 32 33 – Ms. Phương