HOTLINE : 0188 681 7878

Monday, April 14, 2014

Hội chứng ngáy ngủ

Xin chào các bạn, mình tên là Hoàng Bảo, mình đã lập gia đình và công việc khá ổn định. Cuộc sống gia đình của mình khá yên ấm, công việc thuận lợi. Mọi thứ dường như đều tốt đẹp, đặc biệt quan hệ vợ chồng mình rất hạnh phúc "chua ngu ngay". Nhưng thật bất ngờ, vào một buổi sáng T7 khi tỉnh giấc, mình thấy vợ có vẻ mệt mỏi, 2 mắt thâm quầng rất rõ. Cô ấy có vẻ như khó chịu trong người và phải rất cố gắng mới ra khỏi giường. Cả ngày hôm đó, cô ấy không nói lấy nửa lời, làm việc gì cũng chậm chạm (không giống tính cách năng động, nhanh nhẹn của cô ấy).



Tôi lấy làm lạ và có gạ hỏi xem có chuyện gì nhưng cô ấy nói không có gì chỉ thiếu ngủ chút thôi. Từ hôm đó trở đi, cô ấy có vẻ gầy đi nhiều, nước da thâm sạm. Rồi cuối cùng, vào một đêm nọ, tôi chợt tỉnh giấc, tôi nghe có tiếng khóc khe khẽ bên cạnh. Hóa ra mọi chuyện là thế này, tội tự nhiên ngủ ngáy trong thời gian gần đây, cô ấy lại khá nhạy cảm khi ngủ. Trong thời gian đó cô ấy thường xuyên mất ngủ, mà không nói cho tôi biết. Tôi thấy thương vợ và quyết định tìm cách chữa ngáy ngủ. Lục lọi trên mạng tôi cũng tìm được khá nhiều cách, nhưng tất cả đều thất bại hay tác dụng không rõ rệt. Tôi quyết định đi gặp bác sĩ để chữa căn bệnh “trời cho này”. Nào là phẫu thuật mũi, phẫu thuật vòm miệng, mở khí quản….

 Tôi cảm thấy mệt mỏi và chán nản với các phương pháp của các bác sĩ. Nhưng rồi 1 người bạn cùng cơ quan khi nghe chuyện đã giới thiệu cho tôi  Help Stop Snoring Throat Spray . Đây là một loại thuốc dạng xịt. Sử dụng dễ dàng, tiện lợi, chỉ sau vài lần sử dụng bệnh ngáy ngủ giảm hẳn không còn ngáy lâu và to như trước trước nữa. Bây giờ cuộc sống của tôi đã trỏ lại bình thường nhờ có  Help Stop Snoring Throat Spray. .Nếu các bạn không thích dùng thuốc dạng xịt. Còn có 1 loại khác là  Nozovent.  
Đây là 1 thiết bị chống ngáy hiệu quả. Nó giúp giảm thiểu đến loại bỏ thói quen thở bằng miệng không lành mạnh. Đây là kinh nghiệm xương máu của tôi đấy. 



Nếu ai đang gặp vấn đề giống tôi hãy dùng thử nhé. Hiệu quả rõ rệt lắm. Chúc các bạn thành công!
Thông tin liên hệ:

 vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 01883 31 32 33 – Ms. Phương