HOTLINE : 0188 681 7878

Tuesday, April 21, 2015

Nên và không nên làm gì với giấc ngủ của trẻ

Giấc ngủ của bé đóng vai trò rất quan trong trong việc phát triển về thể chất và trí não. Để bé có một giấc ngủ ngon, tốt thì cha mẹ cũng cần phải tránh một sô điều.
Với trẻ nhỏ cần phải ngủ nhiều hơn người lớn. Tuy nhiên tâm lý của nhiều đứa trẻ lại không muốn đi ngủ. Do vậy mà để cho con có một giấc ngủ ngon, thật thoải mái, tự nhiên không phải là điều đơn giản.
Những điều bạn nên làm đối với giấc ngủ của trẻ
Tạo không gian yên tĩnh:  Trước khi trẻ đi ngủ cần tạo một không gian thật sự yên tĩnh. Điều này sẽ giúp sẽ giúp trẻ có một tâm lý thật thoải mái và dễ đi vào giấc ngủ.
Tạo dựng thói quen: Tạo cho trẻ một thói quen tốt nào đó, bằng cách lặp đi lặp lại trước khi đi ngủ mỗi tối, lâu dần sẽ tạo cho trẻ một thói quen.
lam gi de tre ngu ngon
Ăn no trước khi đi ngủ: Khi con bạn được ăn no, thì chúng sẽ ít khi thức giấc vào giữa đêm vì đói. Vì vây, bạn nên chắc chắn là con bạn đã được ăn uống đầy đủ trước khi đi ngủ, nhưng không nên cho bé ăn quá no cũng sẽ không tốt.
Biến khoảng thời gian đi ngủ trở nên đặc biệt:  Những câu chuyện hay những món đồ chơi trước khi đi ngủ. Điều này sẽ giúp cho thói quen đi ngủ trở nên nhẹ nhàng hơn
Những điều cần tránh trong giấc ngủ của trẻ
Coi thời gian ngủ như một sự trừng phạt với trẻ: Nếu bạn bắt con đi ngủ như một sự trừng phạt hay đe doạ, chúng sẽ coi việc đi ngủ với những điều không tốt, tiêu cực. Điều này sẽ chỉ làm cho tình hình trở nên tồi tệ hơn khi đến giờ đi ngủ thật của con mà thôi.
khong nen lam gi khi tre ngu
Để đồ chơi trên giường của con: Chúng sẽ chỉ tập trung vào chơi hơn là ngủ, vì vậy bạn nên chắc chắn là tất cả đồ chơi đã được cất vào trong hộp.
Hờn dỗi: Đừng bao giờ chấp nhận những cơn hờn dỗi của con trẻ chỉ vì mong muốn có một cuộc sống yên tĩnh. Điều này chẳng dạy cho chúng điều gì cả và nếu bạn chỉ nhượng bộ một lần thôi, chúng sẽ coi đó như là sự cho phép vào mỗi tối.
Hãy cố gắng giải quyết các vấn đề này ngay từ đầu trước khi con bạn đi ngủ. Ví dụ: giữ yên tĩnh nhất có thể, đảm bảo chúng được ăn uống đầy đủ, giảm ánh sáng…
Thông tin thêm về thuốc chữa ngủ ngáy
thuoc chua ngu ngay
Helps Stop Snoring là một sản phẩm được chiếc xuất từ tinh dầu tự nhiên như bạc hà, bạch đàn, chanh… giúp làm mát bôi trơn các cơ trong cổ họng, giảm các dao động khi có không khí đi qua, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng ngủ ngáy.
dung cu tri ngay
Nozovent là một thiết bị chữa ngủ ngáy, hỗ trợ hô hấp cho người bệnh hen, người bị dị ứng hô hấp. Nó là một thiết bị được làm bằng nhựa dẻo, mềm giúp mở rộng lỗ mũi để tăng cường lượng không khí vào phổi và giảm các dao động của trong cổ họng gây ra tiếng ngáy.