HOTLINE : 0188 681 7878

Thursday, April 23, 2015

Tìm hiểu nguyên nhân gây rối loạn giấc ngủ

Rối loạn giấc ngủ là sự bất thường trong giấc ngủ có thể do rối loạn cơ chế điều hoà giấc ngủ, hoặc ảnh hưởng của một bệnh nào đó trong cơ thể
Giấc ngủ quá trình tích cực dưới sự kiểm soát của não và là một phần cơ bản của đời sống con người hàng ngày, những biểu hiện của rối loạn giấc ngủ như, mất ngủ, khó ngủ, ngủ triền miên không kiểm soát được…
Nguyên nhân gây rối loạn giấc ngủ.
Yếu tố bên ngoài, tâm lý: Căng thẳng trong công việc hoặc tài chính, xung đột với người chung quanh, sự cố lớn trong cuộc sống, mệt mỏi do công việc hoặc làm việc theo ca kíp.
Mắc những bệnh lý nội khoa về tim mạch, đường hô hấp, đau mạn tính, rối loạn nội tiết, phụ nữ đang mang thai….
Tâm thần kinh: Rối loạn tính cách (trầm cảm, loạn thần); Rối loạn lo âu; Hội chứng cai thuốc, rượu.
nguyen nhan roi loan giac ngu
Mất ngủ do sử dụng một số thuốc: Chống động kinh; Hạ huyết áp nhóm ức chế giao cảm; Lợi tiểu hoặc nhóm steroid, thuốc hưng phấn thần kinh.
Tùy mức độ và nguyên nhân của mất ngủ, y học hiện đại có nhiều thế hệ thuốc từ thuốc kháng histamin tại thụ thể H1 thế hệ 1 đến thuốc an thần gây ngủ để điều trị chứng mất ngủ, tuy nhiên cần sử dụng theo chỉ định của bác sĩ, không nên sử dụng kéo dài vì có thể gây những phản ứng ngoài ý muốn.
Để cải thiện giấc ngủ cần loại bỏ những yếu tố áp lực căng thẳng trong cuộc sống, cần tự tạo niềm vui, thoải mái, lạc quan trong cuộc sống, luyện tập thể dục đều đặn, bổ sung những thực phẩm tốt cho sức khỏe và nhất là giấc ngủ của bạn.
Thuốc chữa ngủ ngáy
thuoc-chua-ngu-ngay-0304
Help Stop Snoring Throat Spray là sản phẩm dạng xịt chuyên chữa ngủ ngáy. 
Help Stop Snoring Throat Spray giúp bôi trơn các mô từ đó làm giảm dao động của các mô niêm mạc. Ngoài ra, tinh dầu có trong Help Stop Snoring Throat Spray sẽ giúp làm tươi mới hơi thở giúp ngủ tốt hơn. Help Stop Snoring Throat Spray với các tinh dầu tự nhiên hoạt động tức thì làm ngừng ngay hiện tượng ngáy. Sản phẩm đã được chứng minh lầm sàng có hiệu quả loại bỏ bệnh ngáy ngủ cho 4 trong 5 người sử dụng.