HOTLINE : 0188 681 7878

Monday, March 31, 2014

Nozovent là một thiết bị chữa ngủ ngáy

Chúng tôi đều biết ngủ ngáy là một thói thường xấu , nhưng ít ai biết được triệu chứng bệnh này liên đái đến nguy cơ mắc viêm khớp. Đây là một kết luận theo một Học hỏi của các nhà khoa học Anh quốc.
>> chữa ngủ ngáy
Một cuộc điều tra thực tế tại Anh cũng cho thấy , con số những người mắc chứng ngủ nghê tại nhà nước này là khoảng 350.000 người , trong số họ có tỉ lệ mắc chứng viêm khớp cao gấp đôi người thông thường. Vậy hẳn phải có điều gì đó xảy ra với hệ miễn dịch của những người ngủ ngáy?
Một nghiên cứu tương tự tại Trường đại học Taipei , Đài Loan cũng cho thấy , ở những người ngủ nghê , hàng rào canh giữ thuộc hệ miễn dịch của thân hình có khuynh hướng tiến công lại các tế bào khỏe mạnh. Từ thời gian này người ngủ nghê dễ bị mắc các viêm nhiễm. Những viêm nhiễm này theo đường máu đi khắp thân hình và là một trong những căn nguyên khiến Người đau yếu dễ bị mắc chứng viêm khớp. Ngoài ra , trong quá trình ngủ ngáy, hơi thở thường bị đứt quãng , hay còn gọi là cảnh tượng ngừng thở trong giây phút. Khi xảy ra cảnh tượng này , não phát đi tín hiệu thông cáo cho các cơ vùng khí quản hoạt động trở lại , việc này dễ dẫn tới cảnh tượng sốc trong đường Thở , bởi thế người ngủ nghê thường thức dậy trong giây phút rồi mới lại ngủ tiếp. Quá trình này kéo dài sẽ dẫn tới những tổn hại cho sức khỏe mà thông thường người đau yếu rất ít nhận ra. 
>>>chua benh ngu ngay o phu nu
Giới thiệu sản phẩm: 
chua benh ngu ngay o phu nu 2
 
Nozovent là một thiết bị chữa ngủ ngáy, hỗ trợ thở cho người đau yếu hen , người bị dị ứng thở. Nó là một thiết bị được làm bằng nhựa dẻo , mềm giúp mở mang lỗ mũi để tăng cường lượng khí trời vào phổi và giảm các chao đảo của trong cổ họng gây ra tiếng ngáy. Bạn có khả năng Thở dễ dàng hơn mà không cần tốn nhiều năng lượng lại tăng lượng khí trời vào phổi , tăng chất lượng giấc ngủ , loại bỏ chứng ngủ ngáy.

Cách dùng: Bóp phần đôi cánh và chèn mỗi cánh vào bên trong lỗ mũi. Sau khi sử dụng nên rửa sạch bằng xà phòng và nước , thay mới sau khoảng 4 tuần sử dụng.