HOTLINE : 0188 681 7878

Tuesday, February 25, 2014

thông tin hữu ích cach chua ngu ngay

Chuyện tưởng dường như đơn giản lại chứa nhiều hiểm họa hơn chúng tôi nghĩ. Một số Học hỏi khoa học tại trường Đại học Michigan , Hoa Kỳ đã chứng minh rằng có mật hiệu tăng nguy cơ bị tiền sản giật và cao huyết áp đối với phụ nự mắc chứng ngáy khi mang thai.

Một Học hỏi được tiến hành trên 1.700 thai phụ và đã phát xuất hiện ngủ nghê luôn luôn là nguyên nhân chính gây ra các Sự tình cao huyết áp.
Ngáy ngủ thường xảy ra với nữ giới có thai ở thời kỳ 3 tháng cuối nhưng không phải ai cũng Hiểu ra được Sự tình này.
ban bố trên tờ tạp chí Sleep , các nhà khoa học đến từ ĐH Michigan đã Học hỏi trên nữ giới có thai trong gian đoạn Tam cá nguyệt thứ ba ( 3 tháng cuối ) để thẩm tra những ảnh hưởng của chứng ngáy ngủ đến việc sinh con. Các bà bầu được hỏi về thói thường ngáy ngủ. Thói thường ngáy ngủ được định tức là ngủ nghê ít nhất từ 3 đến 4 đêm trong một tuần.
Cuối cùng là 35% nữ giới cho biết họ luôn luôn ngáy ngủ. Trong đó , 26% nữ giới ngáy ngủ khi có thai , 9% nữ giới bị mắc chứng ngáy ngủ kinh niên. Học hỏi cho thấy thói thường ngáy ngủ liên đới rất lớn đến nguy cơ sinh con nhẹ cân và sinh mổ.
Trong một Học hỏi được ban bố trên tạp chí Phụ sản Mỹ , các nhà khoa học cho Rành luôn luôn ngáy ngủ là nguyên nhân chính của bệnh cao huyết áp , nguy cơ tiền sản giật. Tiền sản giật làm tăng nguy cơ sinh con nhẹ cân và sinh non và trẻ lọt lòng phải được chăm chút bằng những thủ pháp đặc biệt.
Các rối loạn cao huyết áp trong thai kỳ cũng là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong mẹ và trẻ trên thế giới. Vì thế mà tình trạng khởi phát ngáy khi ngủ trong thời kỳ có thai rất truân hiểm đối với cả mẹ và con. 

Thông tin hữu ích cach chua ngu ngay:
Thiết bị chống ngáy Nozovent sẽ mở mang đường mũi trong lúc ngủ để không còn chặn khí quản , tăng lưu lượng không khí… do đó có thể làm giảm triệu chứng ngáy ngủ đáng kể. Ngoài ra sản phẩm còn giúp loại bỏ cảm giác nghẹt mũi do di ứng hay cảm lạnh.

Bạn có thể thử dùng những sản phẩm trên để tiêu trừ cảnh tượng ngủ nghê. Nó rất mềm , khi sử dụng không có cảm giác bị sức ép , an toàn và tiện lợi , có thể được sử dụng Hai ba lần