HOTLINE : 0188 681 7878

Sunday, February 16, 2014

Khắc phục tình trạng ngủ ngáy

Sử dụng tinh dầu tự nhiên , uống nước ấm , thay đổi phong thái ngủ là những phương pháp đầu tiên bạn nên làm nếu bạn mắc chứng ngủ ngáy cần điều trị bằng phương pháp chua ngu ngay.
ngủ ngáy là thói quen không hay , không chỉ gây khó chịu cho bạn mà còn phiền toái cho những người ngủ chung với bạn. Để chữa trị thói quen “ồn ào” này , nhiều người đã phải tìm kiếm các phương pháp khác nhau , thậm chí phải phẫu thuật.

Khac phuc benh ngu ngay

Cách khắc phục ngủ ngáy
 Ngáy có xác xuất chữa trị phê duyệt sự kết hợp thay đổi lối sống bao gồm:
- Ngủ nằm nghiêng
- Nâng cao đầu trong khi ngủ
- Giảm cân nếu thừa cân
- Không hút thuốc lá và tránh gặp mặt với khói thuốc
- Không nên dùng thuốc an thần hoặc vô luận loại thuốc nào làm cho các cơ bắp trong cuống họng chùng xuống.
- không múa hát bia quá nhiều trước khi đi ngủ ít ra 4 giờ.
Những nguy hại của chua benh ngu ngay

Bệnh ngủ ngáy thường gây khó chịu cho người ngủ cùng , thỉnh thoảng còn có tác động thụ động tới cuộc sống vợ chồng ( ở nước ngoài có một số trường hợp đã đưa nhau ra tòa ly hôn chỉ vì nguyên do ngủ ngáy ). Tuy nhiên , nguy hại thực sự và đáng lo ngại lại thuộc về bệnh nhân.
Giảm cân
Ngáy có xác xuất được gây ra bởi một mô mỡ lớn dày cộm lên trong cổ họng và miệng làm thay đổi kiến trúc , thu hẹp và ngăn cản không khí.
Tránh uống rượu và thuốc an thần
Có người thường nhật ngủ không ngáy nhưng khi uống rượu sẽ ngủ ngáy. Vậy hãy tránh uống rượu trước khi đi ngủ , vì chưng nó làm giãn đường hô hấp trong khi ngủ , góp phần làm bạn ngáy.
Gối cao
Ngủ gối cao sẽ làm cho đầu cao hơn ngực , điều này sẽ giúp bạn giảm chứng ngáy vìđường thở của bạn không bị hạn chế hơn.
Ngủ nghiêng
Những người nằm lưng xuống dưới có xu hướng ngủ ngáy nhiều hơn so với những người nằm ngủ nghiêng sang một bên. Nằm lưng xuống dưới làm hàm khép lại , lưỡi khép lại và chặn đường thở =>khac phuc benh ngu ngay.