HOTLINE : 0188 681 7878

Sunday, February 23, 2014

Phác đồ trị bệnh ngáy ngủ

Việc ngủ ngáy không chỉ gây khó chịu cho những người chung quanh khi ngủ cùng , mà nó còn biểu lộ những điều rất đáng lo ngại về sức khỏe của người ngủ ngáy. Những người như vậy thường cảm thấy mỏi mệt , buồn ngủ , thiếu tỉnh ngủ khi thức dậy. Điều này khiến cho hiệu quả Học hỏi và làm việc bị sút giảm và còn có khả năng gây gian truân khi chúng ta điều khiển các công cụ giao thông.
=>>chua ngu ngay

Ngáy có phổ quát không ?
Vâng! Ngáy là hiện tượng phổ quát lâu đời nó tồn tại theo giấc ngủ của con người. Theo toan tính liên quan đến tần số ngáy , điều này thì rất là thông thường rằng khi có một người bị chứng ngáy trong tỷ lệ hai gia đình. Trai tráng thường ngáy nhiều hơn phụ nữ. Theo thời kì sự khác biệt này dần được cân bằng.
n hơn, sâu hơn.
chua benh ngu ngay
Giá bán sản phẩm: 380.000 VND

Tiếng ngáy sẽ làm rối loạn giấc ngủ ngon!
Khi bạn ngáy , hơi thở của bạn trở nên không điều. Khi ngủ , ngáy có khả năng là căn nguyên hơi thở bị đứt quãng , sự đứt quãng này có khả năng kéo dài đến 10 giây và có khả năng tái đi , tái lại nhiều lần suốt đêm. Bạn có khả năng không nhận biết được điều này , nhưng giấc ngủ của bạn đã bị xáo trộn và thân hình của bạn không có được sự ngơi nghỉ cần thiết. Kết quả là bạn bị mệt khi thức dậy , điều này thì không tốt cho sức khỏe của bạn. Nghiên cứu cho thấy là người bị chứng ngáy có xui xẻo cao về các chứng bệnh như cao áp huyết , tim mạch hay xuất huyết não chua ngu ngay.

Phác đồ trị bệnh ngáy ngủ
Có nhiều cách chữa bệnh triệu chứng ngáy ngủ , trong đó thông dụng nhất được áp dụng ở các gia đình là khi có người “kéo bễ” , người nhà thường giúp “đương sự” thay đổi phong thái ngủ từ nằm lưng xuống dưới chuyển sang nằm nghiêng.
Tuy nhiên , đối với những người ngáy ngủ ở mọi phong thái ( cấp độ nặng ) , có phác đồ chữa trị được các bác sĩ khuyên dùng như cho bệnh nhân thở ô xy trong khi ngủ. Cách này có hiệu quả gần 100% nhưng không thoải mái khi bệnh nhân đang chuyển di trên đường hoặc ở nơi tạm trú.
Gần đây y khoa chú trọng chữa trị bệnh ngáy ngủ bằng cách cải thiện sức khỏe của thân hình bệnh nhân như phác đồ giảm cân , giảm uống rượu bia , cai hút thuốc lá...Trong trường hợp không có kết quả , bệnh nhân có khả năng được tiến hành phẫu thuật mở rộng đường họng , chích cuống họng , cuống lưỡi , cắt amiđan để tăng cường lưu thông đường hô hấp. Biện pháp này thường làm bệnh nhân đau và vết mổ lâu lành.
Phác đồ trị bệnh ngáy ngủ mới nhất theo công nghệ của các nước Đức , Mỹ và bắt đầu được nhập cảng vào một số nước Đông Nam Á như Singapore , Malaysia , Thái Lan ... Làm gọi là “Phác đồ Pillar”. Đây là phác đồ trị bệnh thuận lợi , mau chóng , ít đớn đau và khá hiệu quả.
Từ khóa liên quan: chua benh ngu ngay