HOTLINE : 0188 681 7878

Wednesday, November 2, 2016

Tại sao không nên ăn trái cây sấy khô?

Trái cây sấy khô không hề là hàng ngũ thực phẩm lành mạnh, nó với thể gây hại hệ tiêu hóa, hạ con đường huyết hay rối loạn tuyến đường trong thân thể

những tác hại khi ăn trái cây sấy khô
tác động tới tiêu hóa. Trái cây sấy khô với rộng rãi chất xơ. cơ thể cần chất xơ trong chế độ ăn uống để cải thiện và xúc tiến sức khỏe tuyến phố ruột. ngoài ra, quá nhiều chất xơ sẽ gây ảnh hưởng tới hoạt động trục đường ruột, đặc trưng là nếu bạn với vấn đề về tiêu hóa.
Trái cây sấy khô có thể làm bạn bị đầy tương đối, đau bụng, táo bón hoặc đi tả. hạn chế các ảnh hưởng tiêu cực bằng cách ăn lượng trái cây khô có một khẩu phần nhỏ mỗi ngày hoặc chia nhỏ khẩu phần ăn.
Hen suyễn. Số 1 trong các mối hiểm nguy trong đa dạng cái trái cây sấy khô bán sẵn là lưu hoàng dioxide.Sulphur dioxide là một chất khí với mùi khó chịu mà được tạo ra từ than hoặc dầu đốt, và được sử dụng như một chất khử trùng, một chất tẩy trắng hoặc như một chất bảo quản thực phẩm.
tiêu dùng diêm sinh dioxide giúp trái cây sẽ duy trì màu sắc và hương vị của chúng, cũng như kéo dài thời hạn tiêu dùng.
các nhà khoa học Mỹ xếp lưu huỳnh dioxide là chất mang hại cho sức khỏe người tiêu thụ với số lượng nhỏ, nhưng ếu tiêu thụ trái cây sở hữu số lượng to sẽ gây hại cho sức khỏe.
tiếp xúc diêm sinh dioxide sở hữu thể rất sở hữu hại, thậm chí gây tử vong cho người bị hen suyễn và các người bị dị ứng với sulfit hoặc nhạy cảm, và là lưu huỳnh một hóa chất độc hại và hiểm nguy cho cả thân thể chúng ta và môi trường.
Gây hạ con đường huyết. 1 số mẫu trái cây sấy khô, đặc trưng những mẫu trái cây khô bọc các con phố, làm cho lượng trục đường trong máu nâng cao cao. những cái thực phẩm này khiến chỉ số tuyến phố huyết trong thân thể bạn nâng cao vọt khiến cho bạn cảm thấy chan chứa sinh lực một bí quyết chóng vánh.
Thật không may, sau lúc bạn đạt đỉnh năng lượng, lượng đường trong máu của bạn chóng vánh giảm xuống và bạn có thể bị hạ đường huyết, gây choáng, mệt mỏi đột ngột.
Gây rối loạn lượng các con phố trong cơ thể. Thực phẩm sấy khô có cất đường để tạo thêm hương vị hoặc với vai trò là chất bảo quản, con đường làm tăng hàm lượng calo trong thực phẩm mà không cung cấp các chất dinh dưỡng nhu yếu bổ sung.
1 chén quả việt quất tươi nặng khoảng 140 g, cất 84 calo và 15 g các con phố trong khoảng các nguồn ngẫu nhiên. trong khi ấy, 1/4 chén quả việt quất khô, ngọt nặng 39,5g, chứa 127 calo và 27g tuyến phố.
Chọn trái cây tươi hoặc trái cây khô ko tuyến đường để hạn chế lượng trục đường mà thân thể hấp thu. Trái cây sấy khô sở hữu chỉ số con đường huyết cao sẽ khiến cho lượng trục đường trong máu tăng vọt, sau đấy mau chóng giảm xuống, sở hữu thể gây mệt mỏi đột ngột.