HOTLINE : 0188 681 7878

Wednesday, November 9, 2016

5 thực phẩm đề phòng ung thư hiệu quả

Là những thực phẩm thân thuộc, ít ai biết rằng, đậu nành, bí đỏ, bông cải xanh hay mùi tây là những thực phẩm có thể giúp phòng tránh ung thư vú, đồng thời giảm nguy cơ bệnh tái phát

Đậu nành. phụ nữ thường xuyên bổ sung daidzein và genistein, hai hợp chất với rộng rãi trong đậu nành, ít nguy cơ mắc bệnh xơ vú. bên cạnh đó, đậu nành còn giảm bớt tác dụng phụ của thời kỳ mãn kinh, bao gồm bệnh loãng xương và bệnh tim. Thực phẩm này cũng giúp ngăn phòng ngừa khối u ung thư vú tái phát.
Bí. Nghiên cứu cho thấy bí sở hữu tác dụng đáng kể tới sức khỏe của bộ ngực đàn bà. Beta-carotene, sắc tố mang trong bí và những thực phẩm màu đỏ hoặc cam, rất quan trọng trong việc giảm nguy cơ các cục u, tác dụng phụ của bệnh xơ vú.
Việt quất. Tiêu thụ khoảng 170 g việt quất hoặc chiết xuất từ việt quất giúp ngăn dự phòng sự lớn mạnh của những tế bào khối u và bệnh ung thư vú.
Bông cải xanh. Hợp chất sulforaphane trong bông cải xanh khiến giảm độ lây lan, tái phát của các tế bào gây ung thư vú. Bạn mang thể ăn sống hoặc hấp sơ bông cải xanh, còn luộc sẽ làm cho giảm lượng chất sulforaphane.
Mùi tây. Thực phẩm này sở hữu thể ức chế sự lớn mạnh tế bào ung thư. Hợp chất apigenin trong mùi tây tăng khả năng chống lại các khối u ung thư. Bạn với thể thêm vài lá rau mùi tây băm nhỏ vào món ăn hàng ngày để thưởng thức