HOTLINE : 0188 681 7878

Monday, October 31, 2016

Vô cơ làm cho phái đẹp tắt lửa tình dục

Vô sinh tác động tới khoảng 6,7 triệu nữ giới Mỹ, những nhà nghiên cứu đã Thống kê trên tạp chí Sexual Medicine. các cặp vợ chồng vô sinh đông đảo với tâm cảnh lo âu, trầm cảm và căng thẳng, ảnh hưởng liên tục đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống, hôn nhân. Tác fake nghiên cứu, tiến sĩ Tami S. Rowen của Bệnh viện Đại học Irene Betty Moore Women cho biết: "Sex có 1 ý nghĩa khác đối với những người đang quyết tâm mang thai".
>>>chua ngu ngay
Để Nhận định tác động của vô cơ đối sở hữu sức khỏe tình dục đàn bà, các nhà nghiên cứu đã dò hỏi 382 phụ nữ ở các cặp vợ chồng đang điều trị vô cơ tại các bệnh viện San Francisco. gần 60% cặp vợ chồng trong nghiên cứu này đang chữa trị vô sinh nữ, 7% điều trị vô cơ nam.

đa số người tham gia từ 20 tới 45 tuổi. Hơn 40% người tham gia thăm dò đã từng thành hôn chí ít là 5 năm và 3/4 không sở hữu con. phổ quát người điều trị bằng thuốc uống, thuốc tiêm và thụ tinh nhân tạo trước lúc nghiên cứu. hàng ngũ nghiên cứu đưa cho họ 1 bảng thắc mắc trong đó sở hữu những nghi vấn về tỷ lệ thường xuyên quan hệ tình dục, nhận thức hấp dẫn về đối tác, ko có khả năng quan hệ dục tình vì vấn đề sinh sản và tư tưởng mong muốn với một đứa trẻ khi mà giao hợp.

Kết quả cho thấy nữ giới đang tìm kiếm 1 đứa con mang ảnh hưởng lớn tới đời sống dục tình của họ, đặc biệt là nữ trẻ. Họ không còn cảm hứng hay thấy sự hấp dẫn trong chuyện yêu, thứ độc nhất vô nhị họ quan tâm là đứa con khi mà giao cấu. "So mang nam giới, phụ nữ sở hữu gánh nặng về con loại hồ hết và họ với phần lớn xúc cảm gắn liền có chỉ tiêu sinh con", Rowen nhắc.

Rowen cho rằng đã đến lúc đổi thay tư tưởng của phái đẹp. Đừng biến hoạt động dục tình như 1 hành động phấn đấu kiếm con mà hãy tận hưởng nó như một phần thưởng. mang thể nhiều chị em chưa biết chính tâm trạng găng, lo lắng ảnh hưởng rất lớn tới công đoạn thụ thai. Thay bằng việc đặt nặng tư tưởng mang con khi mà quan hệ, vợ chồng hãy gạt bỏ nghĩ suy đấy sang một bên và hưởng thụ chốc lát đấy, may mắn sẽ tới bất cứ lúc nào.