HOTLINE : 0188 681 7878

Thursday, November 24, 2016

Vì sao số người mắc ung thư ngày càng tăng?

Số người mắc ung thư nâng cao mạnh trong các năm vừa mới đây, sau đây là 4 lý do tỷ lệ mắc ung thư đang nâng cao lên, và khiến thế nào để sở hữu thể làm giảm nguy cơ

Hoóc môn estrogen cao. Nồng độ hoóc môn estrogen ở cả nam và nữ tăng cao đều do dùng thuốc, tiếp xúc sở hữu hóa chất như BPA, uống bổ sung estrogen… Theo nghiên cứu, nồng độ estrogen cao có thể làm cho nâng cao nguy cơ mắc các mẫu ung thư khác nhau.
Giảm xúc tiếp với hóa chất, ăn ít chất béo “xấu” và ăn các dòng thực phẩm hữu cơ để khiến giảm nồng độ estrogen.
sử dụng các dòng dầu thực vật. Dầu thực vật được sử dụng trong thực phẩm chế biến sẵn (thức ăn đóng hộp, đóng gói), và thức ăn nhanh.. có đựng hàm lượng cao axit béo omega 6 và chất béo không bão hòa đa. Cả 2 chiếc chất béo này đều được biết tới là căn do khiến gia nâng cao trạng thái viêm trong cơ thể và do vậy khiến tăng nguy cơ ung thư. các nghiên cứu cũng cho thấy chất béo không bão hòa đa có can hệ tới nguy cơ mắc ung thư.
Để giảm việc sử dụng dầu thực vật, bạn nên ăn thực phẩm hữu cơ, và tránh ăn giết từ động vật nuôi.
Gan ko loại bỏ chất độc. Gan bị xúc tiếp quá phổ quát với các hóa chất, estrogen, và độc tố làm cho nó chẳng thể cái bỏ đầy đủ các độc tố. Kết quả là, những độc tố đã tích lũy trong thân thể nên làm hoóc môn không cân bằng.
Để hạn chế nguy cơ độc tố thâm nhập cơ thể, ngoài việc ngừng thân thể xúc tiếp độc tố từ môi trường và thức ăn, chúng ta cũng nên tập thể dục và bổ sung những dòng thảo mộc để tạo điều kiện cho cơ thể loại bỏ độc tố.
căng thẳng nặng. găng tay mang thể gây ra tất cả thiệt hại cho thân thể. Nó có thể khiến hỏng hóc môn và làm suy yếu hệ miễn nhiễm. tuy nhiên, găng còn ảnh hưởng xấu đến lề thói ăn uống (ăn quá phổ quát, các mẫu thực phẩm chưa qua chế biến, hoặc thèm ăn hoặc luôn đói). một số nghiên cứu đã tậu thấy tâm lý bít tất tay làm cho nâng cao nguy cơ ung thư.