HOTLINE : 0188 681 7878

Sunday, October 25, 2015

Mẹo hay trị ngủ ngáy

Ngủ ngáy không đơn giản là chứng bệnh vô hại, ngủ ngáy tiểm ẩn nguy cơ ngừng thở khi ngủ và có liên quan tới bệnh tim mạch, tiểu đường…
Do đó không được chủ quan, hãy tìm cách loại bỏ ngủ ngáy khi gặp hiện tường này. Phải làm sao để giảm ngủ ngáy? Bài viết xin chia sẻ một vài cách hay trị ngủ ngáy
Tránh những điều sau trước khi đi ngủ. Tránh uống rượu, ăn nhiều thức ăn, uống thuốc an thần. Chỉ nên uống thuốc cách thời điểm ngủ bốn tiếng và không nên ăn đêm.
Năm ngủ ở tư thế nghiêng. Ngủ nghiêng sẽ giúp luồng không khí di chuyển qua đường thở dễ dàng hơn.
meo hay tri ngu ngay
Bỏ hút thuốc lá. Hút thuốc sẽ làm tắc cổ họng và làm suy yếu các bó cơ trong họng.
Giảm cân. Hầu hết những người ngủ ngáy mắc chứng béo phì. Béo phì là nguyên nhân hàng đầu của ngáy, làm tăng lượng mô quanh cổ họng. Hãy tập thể dục thường xuyên để giúp điều hòa giấc ngủ và tăng cường cơ bắp.
Suy nghĩ tích cực. Không nên để đầu óc căng thẳng khi ngủ để tránh tình trạng ngủ ngáy.
Sử dụng các dụng cụ hỗ trợ. Một dụng cụ đỡ cằm hoặc một dụng cụ đỡ mũi sẽ giúp nâng mũi, tăng cường thể tích không khí đi vào qua mũi.
Đến khám bác sĩ khi cần. Bạn nên đến khám bác sĩ nếu tình trạng này kéo dài bởi tật ngủ ngáy có thể dẫn đến rất nhiều bệnh khác như rối loạn giấc ngủ hoặc ngưng thở khi ngủ.
Dùng thuốc xịt. Thử dùng các loại thuốc xịt mũi để làm thông thoáng đường hô hấp và giảm rung động trong cổ họng.
Thuốc xịt Stop Snoring
chua ngu ngay
Giá: 380.000 VND
Stop Snoring là sản phẩm chống ngủ ngáy được chiếc xuất từ tinh dầu tự nhiên như bạc hà, bạch đàn, chanh… giúp làm mát bôi trơn các cơ trong cổ họng, giảm các dao động khi có không khí đi qua, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng ngủ ngáy. Sản phẩm hiện đang được tin dùng khắp thế giới, hiệu quả ngay từ lần xịt đầu tiên, không có tác dụng phụ.

Xem thêm: chua ngu ngay