HOTLINE : 0188 681 7878

Monday, October 19, 2015

Cách nào để khắc phục chứng ngủ ngáy?

Cách nào để khắc phục chứng ngủ ngáy hiệu quả, không lẽ phải chấp nhận sống chung với lũ và gánh chịu những nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm do ngủ ngáy?
Trường hợp ngáy nhẹ, vừa phải, không thường xuyên. Người bệnh cần tập thể dục thường xuyên, tăng cường những hoạt động thể lực thực hiện chế độ giảm cân. Tránh dùng đồ uống có cồn trong khoảng thời gian 3 giờ trước khi ngủ. Không dùng thuốc an thần, thuốc kháng histamin trước khi ngủ. Nằm nghiêng khi ngủ, kê cao đầu giường, không gối cao đầu.
cach nao khac phuc chung ngu ngay
Ngáy nặng, ngáy to như sấm, đêm nào cũng ngáy.
Điều trị  không phẫu thuật: Điều trị các viêm nhiễm mũi họng, làm giảm sự phù nề, xuất tiết của mũi họng, làm thông thoáng đường thở. Sử dụng quai đeo hàm hoặc máy hỗ trợ thở với áp lực dương liên tục trong khi ngủ.
Điều trị phẫu thuật: Phẫu thuật chỉnh hình vách ngăn, cuốn mũi, nội soi cắt polyp mũi, nạo VA, cắt amidan. Cấy trụ nâng khẩu cái mềm. Cấy máy tạo nhịp ở đáy lưỡi giúp kiểm soát và đẩy đáy lưỡi về phía trước trong khi ngủ. Phẫu thuật chỉnh hình họng – màn hầu – lưỡi gà, phẫu thuật chỉnh hình lưỡi gà – khẩu cái, phẫu thuật chỉnh hình hàm dưới, đáy lưỡi. Trường hợp ngủ ngáy có cơn ngưng thở liên tục đe dọa tính mạng người bệnh phải mở khí quản.
Mách nhỏ bạn đọc
chua ngu ngay
Help Stop Snoring Throat Spray thành phần tinh dầu thảo dược làm mêm cơ, giúp bôi trơn, giảm dao động của các mô niêm mạc, giảm chứng ngủ ngáy đáng kể, hiệu sau lần đầu sử dụng. Với hương thơm tinh dầu sản phẩm còn giúp người bệnh ngủ sâu giấc hơn, hơi thở thơm mát khi ngủ dậy.