HOTLINE : 0188 681 7878

Sunday, October 18, 2015

Không chủ quan với chứng ngủ ngáy

Ngủ ngáy thường gặp ở nam giới, hầu hết người bệnh thường rất chủ quan với bệnh này, ngủ ngáy tiềm ẩn những nguy cơ rất khó lường
Thông tin đăng tại trên tạp chí rất uy tín về sức khỏe đó là Men’s Health, cho biết rối loạn hô hấp khi ngủ  là tình trạng ngáy và hội chứng ngưng thở khi ngủ.
khong chu quan voi chung ngu ngay
Theo chuyên gia, khi bạn đang ngủ, đường hô hấp đóng khiến bộ não buộc phải điều khiển để hơi thởi duy trì đều đặn. Khi thành cổ họng co thắt, ép phần trên của khí quản, cơ thể ngừng thở từ vài giây đến một phút. Người đang ngủ sẽ giật mình tỉnh giấc.
Bệnh nhân OSA không được điều trị ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc, có nguy cơ gặp tai nạn lao động và giao thông nhiều hơn.
Vì vậy, người ngủ ngáy liên tục nên đi khám để được kiểm tra lâm sàng toàn diện bao gồm nội soi đường hô hấp trên để xác định kế hoạch điều trị thích hợp.
Mách nhỏ bạn đọc
chua ngu ngay
Giá: 380.000 VND
Stop Snoring chữa ngủ ngáy hiệu quả nhanh, tăng cường không khý, oxy vào phổi. Sản phẩm được làm từ tinh dầu thảo dược giúp bôi trơn và làm giảm dao động các mô trong cổ họng loại bỏ hiện tượng ngủ ngáy . Chưa hết mùi thơm từ tinh dầu còn giúp bạn có một cảm giác thật thoải mái khi đi vào giấc ngủ.
Hiện nay có nhiều giải pháp giảm chứng ngủ ngáy,