HOTLINE : 0188 681 7878

Monday, February 22, 2016

Nên ăn gì để bổ sung vitamin E?

Vitamin E được mệnh danh là thần dược cho vẻ đẹp của là da. Vitamin E có tác dụng như chất chống oxy hóa và điều này rất quý cho da
Tác dụng chính của Vitamin E là
  • Làm chậm quá trình lão hóa
  • Tác dụng tốt cho hệ tim mạch
  • Ngăn ngừa ung thư.
  • Chống oxy hóa
  • Chông viêm
Vitamin E được mệnh danh là thần dược cho sắc đẹp. Tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ của vitamin E góp phần bảo vệ tế bào da của chúng ta khỏi quá trình lão hóa, giúp da mềm mại, mượt mà.
Cũng nên biết rằng vitamin E không đơn thuần chỉ chống lại lão hóa, vitamin E còn có tác dụng chống lại các tác nhân từ bên ngoài. Một nghiên cứu đã chứng minh rằng vitamin E bảo vệ da khỏi các tác nhân kích ứng.
Vitamin E giúp ngăn ngừa mụn trứng cá. Những người bị mụn trứng cá thường có nồng độ vitamin E trong máu thấp hơn những người có làn da đẹp, căng mịn.
Ăn gì để tăng cường vitamin E?
Vitamin E có nhiều trong thực phẩm tự nhiên, nó tan được trong dầu, có nghĩa rằng nó có nhiều ở trong thực phẩm giàu chất béo. Tuy nhiên chúng ta đều biết không phải các loại thực phẩm giàu chất béo này đều chứa hàm lượng như nhau.
Vitamine E có trong một số loại dầu thực vật: dầu mầm lúa mạch, dầu hướng dương, dầu hạt óc chó, dầu hạt dẻ. Một số thực phẩm khác cũng giàu vitamin E như lòng đỏ trứng, bơ, ngũ cốc nguyên hạt, cá mòi, bơ và tất cả loại hạt có dầu…