HOTLINE : 0188 681 7878

Thursday, February 26, 2015

Ngủ nude để ngăn ngừa ung thư

Chất lượng và thời gian ngủ có mối liên quan tới bệnh ung thư, các nhà khoa học cho rằng việc cởi bỏ nội y và mặc quần áo rộng cũng góp phần ngăn ngừa ung thư
Như bạn đã biết khi ngủ, hầu hết các cơ đều tạm thời được nghỉ ngơi song quá trình trao đổi chất và một vài hoạt động khác vẫn diễn ra một cách chậm chạp. Ngủ về đêm cũng là thời điểm giúp cơ thể tăng cường hệ thống miễn dịch, chống lại các căn bệnh nguy hiểm. Do đó mặc quần áo rộng hoặc ở trần bởi nó có tác dụng tích cực trong quá trình phục hồi.
Qua đó phụ nữ không nên mặc áo ngực khi ngủ. Chị em phụ nữ cũng cần cố gắng không mặc áo ngực quá 12 giờ mỗi ngày. Thời gian mặc áo quá lâu sẽ làm tăng nhiệt độ ở các mô vú. Đồng thời, nó cũng là nguyên nhân làm tăng nồng độ hormone prolactin gây ung thư vú.
ngu nude phong ngua ung thu
Tương tự, nam giới nên sử dụng các bộ đồ lót mỏng hoặc ở trần đi ngủ. Điều này có tác dụng làm giảm nhiệt độ xung quanh khu vực tinh hoàn, đảm bảo chất lượng tinh binh của khổ chủ.  Không giống phụ nữ, cơ quan sinh dục nam được đặt ngay bên ngoài và điều này khiến nó dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố nhiệt độ và quần áo xung quanh.
Các nhà nghiên cứu còn khuyến cáo nam giới không nên mặc quần áo quá chất, đặc biệt là quần chất làm ảnh hưởng và gây ung thư tinh hoàn.  Việc mặc đồ lót khi ngủ cũng khiến hạn chế lưu lượng không khí ở da và cản trở sự bay hơi của mồ hôi. Đặc biệt là ở bộ phận thân mật của hai giới khiến chủ nhân của chúng dễ mất hứng khi yêu.
Thông tin dụng cụ trị ngáy
tri-benh-ngu-ngay-1801
Dụng cụ trị ngáy Nozovent là một thiết bị được thiết kế đặc  biệt bằng chất liệu mềm dẻo, tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng. Nozovent giúp loại bỏ hiện tượng ngủ ngáy, hỗ trợ giúp bạn hô hấp, hít thở dễ dàng hơn, tăng 50% lượng không khí vào cơ thể, giúp bạn có một giấc ngủ thật êm, thật thoải mái và sâu hơn.