HOTLINE : 0188 681 7878

Tuesday, February 3, 2015

Phương pháp giúp bạn ngủ ngon hơn

Giấc ngủ là khỏang thời gian để cơ thể phục hồi tái tạo tế bào, phục hồi cơ thể, do đó giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe
Những mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn
Tránh làm việc trí tuệ vào thời điểm chuẩn bị đi ngủ: Tập trung vào những công việc đòi hỏi trí tuệ mà không quan tâm đến giấc ngủ làm cho cơ thể và não căng thẳng, từ đó gây mất ngủ. Đây được gọi là chứng mất ngủ học đường. Do đó, thay vì ép buộc bản thân phải ngủ hoặc suy nghĩ về những công việc đòi hỏi trí tuệ quá nhiều, bạn hãy cố gắng thư giãn với việc hít thở thật sâu.
Quan hệ tình dục trước khi ngủ: Phụ nữ thường muốn âu yếm hoặc trò chuyện sau khi quan hệ, nhưng rất nhiều đàn ông lại ngủ thiếp đi. Tại sao? Vì quan hệ tình dục giúp họ thư giãn. Cực khoái giúp giải phóng endorphin và có thể là giải pháp giúp họ cảm thấy thư thái, đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Đó là lý do tại sao các nhà khoa học khuyên đàn ông nên quan hệ ngay trước khi đi ngủ.
phuong phap giup ban ngu ngon
Chuẩn bị trước mọi thứ cho ngày mai: Việc sắp xếp, chuẩn bị  những thứ sẵn sàng cho ngày mai sẽ giúp bạn có tâm lý thoải mái và ngủ ngon hơn. Hãy thu xếp cặp táp và lựa chọn trang phục phù hợp với công việc hoặc học đường. Sau đó đánh răng, rửa mặt, dành một chút thời gian thư giãn trên giường ngủ với việc đọc sách hoặc hít thở sâu sẽ cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn
Đừng ngủ bù: Hôm trước thức khuya và bạn thường cảm thấy cần bù lại trong ngày khoảng thời gian mất ngủ đó? Đừng làm như thế, hãy chờ đến giờ đi ngủ, khi bạn thực sự buồn ngủ hoặc đến khi nhận ra rằng cơ thể bạn khao khát sự nghỉ ngơi.
Quan tâm đến chất lượng phòng ngủ: Chất lượng phòng ngủ ảnh hưởng nhiều đến giấc ngủ, nệm gối êm sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn.Chú ý về tuổi tho của nệm, không sử dụng nệm quá cứng. Hãy chú ý đến những chất gây dị ứng như bụi bẩn, lông động vật, nấm mốc trong phòng ngủ, vì chúng có thể khiến bạn khó chịu và mất ngủ.
Nếu bị ngủ ngáy thì hãy chữa ngủ ngáy để cải thiện chất lượng giấc ngủ
Thuốc chữa ngủ ngáy
tri-benh-ngu-ngay-1801
Dụng cụ trị ngáy Nozovent là một thiệt bị bằng nhựa rất êm và dẻo, rất êm và không có cảm giác khó chịu khi sử dụng, ưu điểm của sản phẩm này là có thể dùng nhiều lần và hiệu quả tự nhiên bằng cách mở rộng đường thở loại bỏ ngủ ngáy tăng chất lượng giấc ngủ của bạn.
Xem thêm: chua benh mat ngu