HOTLINE : 0188 681 7878

Sunday, February 8, 2015

Cách giúp bạn vừa ngủ ngon vừa hỗ trợ giảm cân

Ngủ đúng cách vừa giúp bạn ngủ ngon vừa hỗ trợ giảm cân hiệu quả, dưới đây là những cách để có một giấc ngủ ngon mà vẫn có hiệu quả giảm cân bất ngờ

>>> chua ngu ngay
Ngủ đủ giấc. Mất ngủ làm tăng hóc môn gây thèm ăn và giảm hóc môn gây cảm giác no. Vì vậy, những người ngủ ít có xu hướng ăn nhiều. Thời gian ngủ ảnh hưởng đến hóc môn kiểm soát thèm ăn, những người tham gia nghiên cứu ngủ ít hơn 8 tiếng 1 đêm có ghrelin cao hơn, leptin thấp hơn và nhiều chất béo cơ thể hơn. Nghiên cứu cho thấy những người ngủ ít nhất thì tăng cân nhiều nhất. Những người mất ngủ có xu hướng ăn nhiều thức ăn có nhiều calo và nhiều đường và ít tập thể dục hơn.
bi quyet giup ban vua ngu ngon vua giam can
Giảm nhiệt độ phòng. Những người ngủ trong một căn phòng 19 độ đốt cháy nhiều calo hơn so với những người ở nhiệt độ phòng 24 độ. Điều này có nghĩa là ngủ trong phòng ngủ mát lạnh có thể là cách đơn giản để giảm cân khi ngủ.
Không dùng điện thoại trước khi ngủ. Những đứa trẻ xem tivi hay máy tính cả đêm không ngủ đủ và chịu tác động của thói quen sống xấu. Những sinh viên sử dụng thiết bị điện tử trong giường ngủ có nguy cơ thừa cân tăng gấp 1,47 lần, và với trẻ em là 2,57 lần. Vì vậy, không để nhiều thiết bị điện tử vào phòng ngủ, hau sử dụng điện thoại trước khi ngủ, điều đó khiến chúng ta càng tăng cân.
>>> giam dau khop cap tinh
Ăn tối ít sodium. Nếu bạn muốn thức dậy với cảm giác cơ thể nhẹ bẫng thì nên bỏ qua bữa ăn tối kiểu Trung Quốc. Nguyên nhân là những món ăn này có quá nhiều muối và khi nó được nạp vào cơ thể trong bữa tối đồng nghĩa với việc cơ thể sẽ không có đủ thời gian đào thải. Hậu quả là muối vẫn tồn tại trong cơ thể của bạn suốt đêm, đến khi thức dậy cơ thể bạn có thể sẽ phình to hơn so với bình thường.
Ngửi mùi bạc hà. Những người hít hương bạc hà 2 giờ một lần giảm trung bình 2,5kg mỗi tháng. Chuối, táo xanh, vanilla có tác dụng tương tự. Vì vậy trước khi đi ngủ, hãy ngửi mùi bạc hà bằng cách đốt nến mùi bạc hà hay nhỏ một vài giọt tinh dầu bạc hà lên gối, bạn sẽ có cảm giác ngủ ngon hơn và vẫn có thể giảm cân.
Thông tin bên lề
thuoc-chua-ngu-ngay-0304
Giá: 380.000 VND
Help Stop Snoring Throat Spray với các tinh dầu tự nhiên hoạt động tức thì làm ngừng ngay hiện tượng ngáy. Sản phẩm đã được chứng minh lầm sàng có hiệu quả loại bỏ bệnh ngáy ngủ cho 4 trong 5 người sử dụng
>>> noi me day